Chúng ta

'Dấu ấn lớn của Techday 2016 là hướng ra cộng đồng'

Thứ tư, 25/5/2016 | 16:49 GMT+7

Theo Giám đốc Công nghệ Lê Hồng Việt, FPT đã sẵn sàng mở cửa để mang những thế mạnh của tập đoàn như hạ tầng, kết quả nghiên cứu hay dữ liệu cho tất cả giới công nghệ.

Ngày Công nghệ FPT 2016 lần thứ tư được tổ chức ngày 18/5 tại khách sạn New World (TP HCM) với chủ đề "Kết nối để bứt phá" với nhiều hội thảo chuyên sâu. 

Tham dự sự kiện có một số tên tuổi như ông Rajan Anandan - Phó Chủ tịch Google khu vực châu Á - Thái Bình Dương; bà Kirsten Gilbertson - Giám đốc giải pháp Microsoft Azure khu vực châu Á - Thái Bình Dương; cùng các đại diện start-up Việt Nam đã tạo được tiếng vang như MoMo, ELSA, YouNet Media, Haravan, Umbala, Gremsy, CyRadar, ANTS...; các quầy giới thiệu giải pháp công nghệ nhà thông minh, giải trí số hay phòng thí nghiệm số từ FPT Telecom, FPT Software... Hơn 500 chuyên gia công nghệ trong và ngoài FPT tham gia chương trình.

Tại Techday 2016, FPT đã công bố một số sản phẩm công nghệ sẽ được mở nền tảng cho cộng đồng thông qua dự án Open FPT, bao gồm các sản phẩm, dịch vụ FPT đã phát triển như ngôn ngữ giọng nói, xử lý ngôn ngữ tự nhiên, bảo mật - an ninh, xử lý hình ảnh, phân tích dữ liệu, giao thông, thống kê kinh doanh… thông qua website http://openfpt.vn. 

Video toàn cảnh Techday 2016:

>> Đồng sáng lập ELSA là MC sự kiện Obama trò chuyện với thủ lĩnh trẻ Việt Nam
Video: Nguyễn Nhật

Ý kiến

()