Chúng ta

Cuộc đua số tung trailer hoành tráng

Thứ ba, 14/11/2017 | 19:21 GMT+7

Tham gia cuộc thi FPT, sinh viên được nghiên cứu, sáng tạo, trải nghiệm công nghệ mới nhất trong lĩnh vực tự hành và có cơ hội nhận được tổng giá trị giải thưởng hơn 4 tỷ đồng.

Cuộc đua số bắt đầu nhận hồ sơ đăng ký từ 26/10 đến 15/11. Sau các vòng sơ khảo, chung khảo và bán kết, Ban tổ chức sẽ chọn ra 10 đội thi xuất sắc thiết lập xe tự hành và tham gia trận chung kết, dự kiến diễn ra vào giữa tháng 4/2018.

Các đội sẽ phải lập trình để xe chạy được trong điều kiện đường không có vạch chỉ dẫn màu trắng cố định mà có vạch không liền mạch và mô phỏng ánh sáng ngoài trời, tránh được chướng ngại vật cố định và tự nhận diện một số biển báo giao thông cơ bản.

Thí sinh đăng ký tham gia tại trang cuocduaso.fpt.com.vn. Mỗi đội thi gồm 3-4 thành viên của cùng một trường đại học. Đội thi nên có thành viên thuộc chuyên ngành CNTT, cơ điện tử và điện tử viễn thông. Bên cạnh đó, hiểu biết kiến thức liên quan đến xử lý ảnh, học máy thống kê, lập trình nhúng, trí tuệ nhân tạo, lập trình trên Linux hay biết sử dụng ngôn ngữ lập trình C/ C++ cũng là lợi thế.

 Thanh Tùng

Nguồn: FPT

Ý kiến

()