Chúng ta

Cuộc đối đầu 'không khoan nhượng' giữa 'Mở két' và 'SSC Portal'

Thứ sáu, 19/1/2018 | 11:43 GMT+7

Nhóm tác giả của iKhiến "Mở két" luôn nhấn mạnh vào sự mới lạ trong cách khán giả tham gia vào gameshow, cam kết liên tục đổi mới chương trình nhằm thu hút khán giả. Trong khi đó, tác giả "SSC Portal" trình bày đầy cảm xúc cũng như nhấn mạnh tính thực tế của ứng dụng khi đang là một nền tảng mở.

Trận chung kết iKhiến diễn ra tối ngày 15/1 là màn đối đầu ngoạn mục giữa hai sáng tạo "Mở két" và SSC Portal. 

Nhóm tác giả của "Mở két" là Giám đốc sáng tạo Truyền hình FPT Đinh Tiến Dũng, Nguyễn Văn Long và Đặng Anh Vũ (vắng mặt do có việc bận) trình bày bằng những minh chứng về hiệu quả sử dụng của "Mở két" khi đã có 1.500.000 người tham gia và 2.500.000 người xem trò chơi tương tác đầu tiên của Việt Nam. Trong khi tác giả Tô Trọng Hiếu, FPT Software, trình bày đầy cảm xúc cũng như nhấn mạnh tính thực tế và khả năng ứng dụng khi SSC Portal đang là một nền tảng mở.

"Tôi có hai bí mật: SSC Portal không là tool đơn thuần, đó là tình cảm, là đam mê. Và từ giải bài toán liên phòng ban, nay sản phẩm đang hướng tới bên ngoài biên giới Việt Nam”, anh Hiếu nhấn mạnh.

Kết thúc Gala iKhiến, cả SSC Portal và "Mở két" đều đồng giải Sáng tạo của năm, với tổng giá trị 140 triệu đồng, mức thưởng cao nhất trao cho các sáng tạo của nhà F. 

Ngoài hai giải thưởng chính, ban Tổ chức cũng đã trao những giải phụ bao gồm giải Cá nhân có nhiều sáng tạo nhất cho anh Chu Quang Huy và Từ Hoàng Thái (FPT Retail) với 3 giải sáng tạo (gồm 2 Bạc và 1 Đồng); giải Tập thể có nhiều sáng tạo nhất là FPT Software.

Video trận play-off đầy hấp dẫn và gay cấn giữa các tác giả của "SSC Portal" và "Mở két":

  Thanh Tùng

Ý kiến

()