Chúng ta

Cuộc đại chiến code không khoan nhượng tại Code War 2018

Thứ ba, 11/9/2018 | 11:40 GMT+7

Giải được 5/7 đề thi, giành 1.280 điểm, đội Tourist (DTL Ship) đã đánh bại 3 đối thủ để giành giải Nhất cuộc thi Code War 2018 do FPT Software tổ chức.

Ngày 6/9, vòng chung kết cuộc thi Code War 2018 do FPT Software tổ chức đã diễn ra tại phòng Anh Sáu, F-Ville 2, Hòa Lạc, với sự tham gia của 4 đội thi đại diện cho 3 site gồm: Tourist, HCR Team của site Hà Nội, FCT_Team (site Đà Nẵng, Cần Thơ, Quy Nhơn) và FSF R&D (site TP HCM). 

620-9032-1536549486.jpg

Code War cũng mang đến cho họ cơ hội cho các lập trình viên giao lưu, gặp gỡ để học hỏi lẫn nhau.

Các đội đấu code trong 3 giờ đồng hồ liên tục với 7 đề bài từ Ban tổ chức (BTC) đưa ra. Là đội có thành tích khá cao từ vòng sơ loại online với 3/5 ngày đứng đầu bảng xếp hạng, Tourist (DTL Ship) được nhận định là ứng cử viên sáng giá cho chức Vô địch Code War lần này. Mặc dù chưa thực sự xuất sắc trong vòng thi offline, các chàng trai Tourist vẫn được đặc cách tham gia vòng chung kết bởi những gì đội đã thể hiện rất tốt trước đó.

Không bỏ lỡ cơ hội, Tourist đã nỗ lực hết sức trong phần thi chung kết để giành chức Quán quân và có được tấm vé sang Nhật tham gia Pikalong War 2018 tại FPT Japan. Tourist được tạo nên bởi 3 chàng trai 9x của đơn vị DTL Ship Hà Nội gồm: Nguyễn Đình Huyên, Ngô Xuân Bách và Nguyễn Trần Châu Giang.

Lần đầu tiên FPT Software tổ chức cuộc thi “Code War” (đại chiến code) nhằm tạo cho các lập trình viên (LTV) của FPT Software trên toàn quốc có cơ hội giao lưu, học hỏi lẫn nhau cũng như nâng cao tay nghề chuyên môn. Đội giành giải Nhất có cơ hội sang FPT Japan tham dự chương trình Code camp. Tổng giải thưởng của cuộc thi lên tới hơn 200 triệu đồng.

Video khoảng khắc chung kết cuộc thi ''Code War'' 2018:

Thanh Tùng

Ý kiến

()