Chúng ta

CTO Uber toàn cầu 'truyền lửa' khởi nghiệp cho sinh viên FPT Polytechnic

Thứ ba, 14/11/2017 | 19:26 GMT+7

Ngày 15/11, Giám đốc Công nghệ Uber toàn cầu Thuận Phạm, người gốc Việt nổi tiếng nhất trong giới công nghệ thế giới hiện nay, nhân vật đứng đằng sau sự hình thành nên nền tảng hệ thống kỹ thuật khổng lồ giúp thúc đẩy mô hình hoạt động của Uber, sẽ có buổi trò chuyện và truyền cảm hứng khởi nghiệp cho sinh viên tại FPT Polytechnic Hà Nội.

Thuận Phạm là một trong những doanh nhân gốc Việt thành công nhất tại Thung lũng Silicon. Ông rời Việt Nam đến Mỹ hơn 3 thập kỷ trước. Sau khi tốt nghiệp Viện Công nghệ Massachusetts, ông làm việc cho nhiều công ty công nghệ trước khi tới VMWare, nơi ông nắm giữ các vị trí quản lý từ năm 2004 đến 2012.

Ông Thuận Phạm gia nhập Uber vào năm 2013 khi công ty này mới chỉ có mặt tại 60 thành phố với 40 kỹ thuật viên. Trong 4 năm, ông đã phát triển khối kỹ thuật lên hơn 2.000 người, giải quyết những thách thức đặt ra trong quá trình tăng trưởng mạnh mẽ của Uber để đưa dịch vụ chia sẻ chuyến đi tới người dùng tại hơn 450 thành phố tại khắp các quốc gia. Giờ đây, Uber là start-up được định giá cao nhất thế giới với 69 tỷ USD.

Ngày 15/11 tới, Giám đốc Công nghệ Uber toàn cầu Thuận Phạm, người gốc Việt nổi tiếng nhất trong giới công nghệ thế giới hiện nay sẽ có buổi giao lưu cùng sinh viên tại Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic.

Ngày 15/11, Giám đốc Công nghệ Uber toàn cầu Thuận Phạm, người gốc Việt nổi tiếng nhất trong giới công nghệ thế giới hiện nay sẽ có buổi giao lưu cùng sinh viên tại FPT Polytechnic.

Với mong muốn khuyến khích tinh thần khởi nghiệp, dám nghĩ dám làm của thế hệ trẻ, tạo cơ hội để sinh viên được giao lưu, học hỏi từ người gốc Việt nổi tiếng nhất trong giới công nghệ thế giới hiện nay, Cao đẳng FPT đã mời Giám đốc Công nghệ Uber toàn cầu Thuận Phạm tới trò chuyện và truyền cảm hứng tới sinh viên và những bạn trẻ ấp ủ ý định khởi nghiệp. 

Tham gia chương trình, sinh viên sẽ được lắng nghe về hành trình và câu chuyện khởi nghiệp của Thuận Phạm từ một người Việt tị nạn trở thành Giám đốc Công nghệ Uber toàn cầu. Bên cạnh đó, các bạn có thể thoải mái giao lưu, đặt câu hỏi và xin góp ý cũng như kinh nghiệm từ CTO nổi tiếng này và nhận những phần quà hấp dẫn từ Ban tổ chức.

Buổi giao lưu sẽ diễn ra từ 14h30 - 17h tại Hội trường Cao đẳng thực hành FPT (Hàm Nghi, Hà Nội). Chương trình sẽ được mở cửa tự do cho những ai quan tâm. Đăng ký tham dự và đặt câu hỏi cho diễn giả tại đây.

Theo FPT Polytechnic

Ý kiến

()