Chúng ta

CTO FPT gửi lời mời tham dự Techday 2018

Thứ ba, 11/9/2018 | 14:27 GMT+7

Người đứng đầu hoạt động công nghệ FPT Lê Hồng Việt gửi lời mời mọi người tham dự sự kiện Techday 2018, tại khách sạn Marriott để chứng kiến sự đổi thay do trí tuệ nhân tạo mang lại trong thế giới tương lai.

Techday 2018 là sự kiện công nghệ thường niên của Tập đoàn FPT. Tuy nhiên, chương trình năm nay đúng dịp kỷ niệm 30 năm thành lập tập đoàn nên sự kiện đang trở thành mối quan tâm với cộng đồng yêu thích công nghệ, không chỉ riêng nhà F.

Đi đầu trong cuộc cách mạng 4.0, FPT Techday 2018 được ví như chuyến du hành thời gian trên con tàu khổng lồ dẫn tới chiếc cổng thời gian, để chúng ta cùng chiêm ngưỡng thành phố trí tuệ nhân tạo, trải nghiệm các sản phẩm, dịch vụ mới nhất trong hệ sinh thái của FPT, men theo dòng chảy công nghệ suốt 30 năm.

Theo anh Lê Hồng Việt, FPT đã đi qua một chặng đường 30 năm đầy hứng khởi với hành trình xây dựng hệ thống xương sống cho ngành công nghệ thông tin nước nhà, ghi dấu ấn trí tuệ Việt trên bản đồ công nghệ toàn cầu. Thành tựu của quá khứ là nền tảng vững chắc để vươn tới tương lai, nơi công nghệ FPT sẽ là thành tố cốt lõi xây dựng nên thành phố thông minh, nâng cao chất lượng cuộc sống cho mỗi người dân.

Công nghệ cốt lõi mà FPT đang nghiên cứu, triển khai là những công nghệ gì? Tương lai mà FPT muốn góp phần kiến tạo sẽ như thế nào?... Tất cả câu hỏi đó sẽ được trả lời tại sự kiện FPT 30 năm mở lối tiên phong - Techday 2018, diễn ra ngày 12/9, tại khách sạn Marriott với chủ đề “The AI City in your sight - Thành phố thông minh trong tầm mắt bạn".

Công nghệ trình diễn mô phỏng sẽ giả lập thành phố tương lai; công nghệ trí tuệ nhân tạo sẽ điều hành toàn bộ chương trình hội thảo; những diễn giả là những chuyên gia đầu ngành trong các lĩnh vực Trí tuệ nhân tạo, Blockchain, Fintech... đến từ nhiều quốc gia trên thế giới sẽ hội tụ tại Ngày hội công nghệ lớn nhất năm của FPT.

Qua đây, anh Lê Hồng Việt hy vọng cộng đồng những bạn trẻ yêu thích công nghệ đến tham dự sự kiện để cùng chiêm ngưỡng những thành tựu công nghệ, xem góc nhìn của FPT về thành phố thông minh trong tương lai và chia sẻ góc nhìn theo thế giới quan của chính bạn.

Hà Trần

Ý kiến

()