Chúng ta

'Cơ hội mở ra khi trở thành chuyên gia công nghệ'

Thứ năm, 20/10/2016 | 17:48 GMT+7

"Việc được phong hạng chuyên gia như là một phần giá trị của những người làm công nghệ. Tôi cho rằng cơ hội lớn nhất là được gặp gỡ, trao đổi với những chuyên gia công nghệ hàng đầu FPT", anh Nguyễn Đặng Quốc Khánh, Ban giải pháp công nghệ FPT Software (STU), chia sẻ.

Ngày 18/10, FPT tổ chức lễ vinh danh cho các cán bộ được xếp hạng là chuyên gia công nghệ cấp tập đoàn tại TP HCM. Trước đó, TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc đã ký quyết định công nhận danh hiệu chức danh, cấp của cán bộ công nghệ FPT 2016. Năm nay, tập đoàn có 35 gương mặt được phong danh hiệu mới và 7 chuyên gia công nghệ được nâng hạng.

Trong tổng số 35 cán bộ được phong hạng, có 17 người tại Hà Nội, 15 người ở TP HCM (FPT Telecom - 7 chuyên gia, FPT Software - 3 chuyên gia: FPT IS - 4 chuyên gia; FPT Retail - 1 chuyên gia và Sendo.vn - 1 chuyên gia), 2 cán bộ của FPT Japan và một người của FPT Slovakia.

DSC-7590-JPG-5959-1476945692.jpg

Chủ tịch FPT Trương Gia Bình vinh danh anh Nguyễn Đặng Quốc Khánh hiện công tác tại STU (Ban giải pháp và Công nghệ FPT Software).

Ngoài 15 người ở TP HCM, sự kiện còn vinh danh anh Đào Hữu Hùng, FPT Japan, và hai chuyên gia người nước ngoài là Maeno Kotaro - FPT Japan, và Karol Seman - FPT Slovakia. Ảnh: Khán phòng cùng vinh danh chuyên gia Karol Seman bằng những tràng vỗ tay.

Cạnh đó, có 3 nhân sự FPT phía Nam được thăng hạng thành chuyên gia công nghệ cấp 4 là anh Nguyễn Lộc Vũ, Giám đốc Hệ thống thông tin FPT Online;  anh Nguyễn Phương Hoàng, PTGĐ kiêm CTO Sendo.vn và anh Nguyễn Trung Kiên, GĐ Công nghệ Viễn thông Quốc tế FPT (FTI), FPT Telecom. 

Video toàn cảnh sự kiện:

Bắt đầu từ năm 2013, FPT tổ chức xếp hạng cán bộ công nghệ theo định hướng đưa FPT trở thành một tập đoàn công nghệ cũng như nằm trong lộ trình xây dựng đội ngũ cán bộ công nghệ. Đây là hoạt động thường niên nhằm thu hút và khuyến khích các cán bộ công nghệ tham gia hoạt động chung của tập đoàn

Đến nay, FPT có tổng cộng 155 chuyên gia công nghệ cấp tập đoàn, trong đó có 5 chuyên gia cấp 5, 24 chuyên gia cấp 4 và 126 chuyên gia cấp 3. Các cán bộ được phong hạng đã đáp ứng tiêu chí xếp hạng, bao gồm: Học vấn (bằng cấp, chứng chỉ công nghệ); Ngoại ngữ; Kinh nghiệm làm về công nghệ; Kinh nghiệm làm với chức danh công nghệ; Mức độ quan trọng đối với tổ chức; Thành tích/Thành tựu công nghệ đạt được; Đóng góp cho cộng đồng; Hiểu biết về ngành CNTT; Khả năng làm việc với khách hàng, đối tác.

>> Chủ tịch FPT vinh danh 21 chuyên gia công nghệ phía Nam

Nguyên Văn

Video: Huyền Uyên

Ý kiến

()