Chúng ta

Chuyên gia VNG chia sẻ về thiết kế mạng xã hội mở rộng

Thứ ba, 25/10/2016 | 08:59 GMT+7

Solution Forum số thứ 4 do Ban Công nghệ và Giải pháp HCM (STU.HCM) tổ chức ngày 26/10 với chủ đề “Design a scalable social network” sẽ chào đón diễn giả đến từ VNG - anh Châu Nguyễn Nhật Thanh (Head Game Backend & Cloud), người đứng sau nền tảng mạng xã hội ZingMe. 

Sự kiện sẽ được bắt đầu lúc 13h30-15h30 tại phòng Sơn Đoòng, F-Town 2, quận 9, TP HCM. Tại chương trình lần này, anh Thanh chia sẻ kiến thức cùng những kinh nghiệm quý báu của mình trong việc thiết kế kiến trúc backend cho mạng xã hội.

Hiện, thiết kế kiến trúc backend cho mạng xã hội là một trong những chủ đề được nhiều lập trình web quan tâm. Đặc biệt, khi số lượng người dùng bùng nổ thì việc đảm bảo tốc độ truy cập là một thách thức. Theo đó, anh Thanh sẽ trình bày những vấn đề thường gặp và giải pháp khi thiết kế một mạng xã hội với lượng người dùng lớn thông qua kinh nghiệm thiết kế và triển khai mạng xã hội ZingMe.

screen-saver-1-2806-1477360280.jpg

Nội dung chia sẻ của diễn giả gồm 4 phần: Tổng quan về một nền tảng mạng xã hội; Chức năng chính của mạng xã hội; Vấn đề - Giải pháp; và Hỏi đáp.

CBNV FPT quan tâm có thể đăng ký tham gia chương trình bằng cách gửi email trực tiếp đến Training.HCM@fsoft.com.vn hoặc liên hệ PhuongQT@fsoft.com.vn. Ngoài việc trao đổi thông tin, kết nối cùng những người yêu công nghệ tại FPT Software, Solution Forum còn dành nhiều phần quà cho người tham dự.

Anh Châu Nguyễn Nhật Thanh có gần 7 năm làm việc tại VNG, trải qua nhiều vị trí quan trọng như Technical Lead của ZingMe; Technical Lead của Cyber Station Manager & CSM Boot; Đồng sáng lập VNG IoT Lab. Anh còn là diễn giả thân quen của các hội thảo lớn gồm: PHPDay, Grokking Engineer, Vietnam Web Summit… 

Quách Thanh Phương

Ý kiến

()