Chúng ta

Chuyên gia Microsoft chia sẻ về Smart Factory trên Microsoft Azure

Thứ năm, 22/3/2018 | 09:29 GMT+7

Trong chương trình Solution Forum số 19 của FPT Softweare, chuyên gia đến từ Microsoft sẽ chia sẻ kinh nghiệm phát triển giải pháp Smart Factory, các kiến trúc hệ thống tham khảo cùng phần demo thực tế trên môi trường Microsoft Azure. 

Chương trình do STU (Ban Công nghệ Giải pháp) phối hợp với CTC (Trung tâm Đào tạo) của FPT Software tổ chức lúc 15h-17h ngày 28/3 tại sảnh tầng 13, tòa nhà FPT Cầu Giấy, Hà Nội.

Poster chương trình.

Poster chương trình.

Solution Forum số tháng 3 tại Hà Nội diễn ra với chủ đề “Smart Factory Solution on Microsoft Azure” có sự tham gia của chuyên gia đến từ Microsoft, nhằm chia sẻ về các dịch vụ Data, IoT, AI trên Microsoft Azure cùng với các use case (nghiệp vụ) và kiến trúc tham khảo.

Bên cạnh Digital Platform, Smart Factory là một trong những định hướng công nghệ chiến lược mà các lãnh đạo của FPT Software đặt cược trong những năm tới. Đặc biệt, diễn đàn có phần chia sẻ về những giải pháp Smart Factory mà Microsoft đã phát triển cho các khách hàng lớn bao gồm Rolls-Royce, Sandvik, Rockwell cùng với phần demo trực tiếp. 

Thông tin diễn giả.

Ông Wang Yi, kiến trúc sư giải pháp của Micorsoft, sẽ là diễn giả của chương trình này.

Đến với chương trình, người tham gia sẽ hiểu rõ hơn về các dịch vụ AI, Data, IoT được cập nhật mới nhất trên Microsoft Azure. Đặc biệt sẽ được xem phần demo trực tiếp các giải pháp về Smart Factory mà Microsoft đã phát triển cho khách hàng, kiến trúc cấp cao và thảo luận hỏi đáp sau mỗi phần demo.

Chương trình sẽ được phát trực tiếp tại FPT Workplace của Solution Forum. CBNV quan tâm có thể đăng ký tham gia tại Training.HN@fsoft.com.vn, hoặc liên hệ AnhPTV4@fsoft.com.vn để biết thêm chi tiết. 

Được tổ chức định kỳ 2 tháng một lần bởi Ban Công nghệ FPT Software (STU - Solution & Technology Unit) và Trung tâm Đào tạo FPT Software (CTC), Solution Forum là sân chơi dành cho người yêu công nghệ, cập nhật và chia sẻ kiến thức với những người có cùng đam mê.

Agenda chương trình:

1. Tổng quan về các dịch vụ AI, Data, IoT trên Microsoft Azure

- Cập nhật mới nhất về các dịch vụ trên Microsoft Azure.

- Các use case ứng dụng các dịch vụ trên

- Kiến trúc tham khảo và demo.

2. Các giải pháp Smart Factory trên Microsoft Azure áp dụng trong lĩnh vực hàng không, Oils & Gas.

- Giải pháp Predictive Analytics áp dụng trên động cơ máy bay của Roll-Royce.

- Giải pháp Predictive Maintence áp dụng cho khách hàng Sandvik.

- Giải pháp IoT trong lĩnh vực Oil & Gas, áp dụng thành công cho Rockwell Automation.

Diệu Anh

Ý kiến

()