Chúng ta

Chuyên gia FPT trả lời câu hỏi 'từ Việt Nam tới AI còn bao xa'

Thứ hai, 7/5/2018 | 15:36 GMT+7

Sự kiện “Từ Việt Nam tới AI còn bao xa” do Ban Công nghệ tập đoàn FPT (FTI) và Trường đào tạo cán bộ FPT (FCU) tổ chức, sẽ diễn ra đồng thời tại Hà Nội và TP HCM vào ngày 11/5, qua hệ thống telepresense nhằm chia sẻ  kiến thức, xu hướng công nghệ mới nhất… đến các bạn trẻ có niềm đam mê, yêu thích công nghệ. 

Đây là chương trình mở màn cho chuỗi seminar công nghệ Tech in Focus (Tạm dịch: “Tiêu điểm công nghệ”) dành cho toàn bộ cán bộ công nhân viên tập đoàn FPT cùng cộng đồng trẻ có niềm đam mê công nghệ.

Hội thảo được tổ chức 15-17h, ngày 11/5, qua hệ thống Telepresence ở Hà Nội và TP HCM. "Từ Việt Nam tới AI còn bao xa" sẽ tập trung vào ba nội dung chính: Thực trạng phát triển AI tại Việt Nam và FPT; điểm mạnh và điểm yếu của Việt Nam khi tham gia và xu hướng này; và viễn cảnh của AI tại Việt Nam.

112Untitled-3-4-696x435-1534-1525661835.

Hội thảo "Từ Việt Nam đến AI còn bao xa" tổ chức 15h (11/5).

Sự kiện “”Từ Việt Nam tới AI còn bao xa” có sự tham gia của Tiến sĩ Đặng Hoàng Vũ - Chủ nhiệm Khoa học, Ban Công nghệ FPT. Anh Vũ là Tiến sĩ Toán hoc tại Đại học Cambridge (Anh Quốc), am hiểu sâu sắc trong lĩnh vực Computer Vision, là thành viên chủ chốt trong hoạt động R&D của tập đoàn, xây dựng các giải pháp phân tích khách hàng trong thương mại điện tử, phát hiện gian lận trong các hệ thống y tế, tài chính, ngân hàng. Hiện anh đang tập trung xây dựng nền tảng quản lý dữ liệu của FPT và hỗ trợ nghiên cứu khoa học dữ liệu cho các công ty thành viên.

Với sự kiện lần này, anh Vũ sẽ mang đến cho hàng trăm cán bộ công nhân viên tập đoàn FPT cùng những người có niềm đam mê công nghệ nhiều kiến thức bổ ích, kịp xu hướng nhất như: loT, xử lý ngôn ngữ tự nhiên, AI… giải đáp thích đáng cho câu hỏi: “Từ Việt Nam đến AI còn bao xa”.

Hà Trần

Ý kiến

()