Chúng ta

Chuyên gia công nghệ tiết lộ xu hướng Big Data mới

Thứ hai, 28/12/2015 | 12:01 GMT+7

Những thông tin mới nhất về xu hướng dữ liệu lớn trên thế giới sẽ được chia sẻ tại seminar công nghệ Big Data - Strata Hadoop 2015 lúc 14h-16h ngày 29/12 tại hai đầu cầu Hà Nội và TP HCM.

Seminar công nghệ Big Data - Strata Hadoop 2015 do Ban Công nghệ FPT (FTI) phối hợp với trường Đào tạo Cán bộ FPT (FCU) tổ chức tại phòng TP3200, tầng 13, tòa nhà FPT Cầu Giấy, Hà Nội, và phòng TP3200, tầng trệt, tòa nhà FPT Tân Thuận, TP HCM.

maxresdefault_1450775893.jpg

Hội thảo là cơ hội để CBNV chia sẻ về Big Data.

Diễn giả là anh Nguyễn Việt Cường và anh Bùi Hồng Sơn, chuyên gia công nghệ FPT. Hai anh đều có nhiều năm làm lập trình viên tại FPT Software và 2 năm làm chuyên gia Big Data tại Ban Công nghệ tập đoàn. Các dự án lớn đã tham dự như Big Data DMP (Recommendation engine, phân tích hành vi người dùng, Personalization, Analytic...).

Tại buổi seminar, người tham dự sẽ được lắng nghe những chia sẻ của diễn giả về Hội thảo Strata Hadoop. Trong đó sẽ nhấn mạnh những từ khóa và các nội dung nổi bật của hội thảo, giới thiệu về Apache Spark - công nghệ mới và là xu hướng trong tương lai.

Hội thảo Strata Hadoop World là nơi gặp gỡ của các các nhà khoa học về dữ liệu, các kỹ sư và lãnh đạo để chia sẻ những kinh nghiệm, định hướng của cuộc cách mạng Big Data. Hội thảo bao gồm nhiều bài phát biểu, giới thiệu của các nhà cung cấp và các hãng lớn như Huwei, Baidu trong lĩnh vực Big Data.

Các cán bộ công nghệ và CBNV FPT quan tâm đến chủ đề Big Data đều có thể tham dự. Mọi chi tiết có thể liên hệ với cán bộ FCU - Vinhtt6@fpt.com.vn.

Tử Quyên

Ý kiến

()