Chúng ta

Chủ tịch FPT khuyến khích sinh viên tranh tài tại 'Cuộc đua số'

Thứ tư, 16/11/2016 | 10:15 GMT+7

"Cuộc đua số FPT 2016-2017" là sân chơi có quy mô toàn cầu, một cơ hội tuyệt vời để phát huy khả năng sáng tác ra những chiếc xe không người lái của sinh viên ngành công nghệ. Các bạn trẻ hãy nắm lấy cơ hội này, nhiệt tình tham gia để khẳng định tài năng của mình", Chủ tịch FPT Trương Gia Bình nhắn nhủ tới các sinh viên.

Với chủ đề công nghệ đầu tiên "Xe không người lái" và diễn ra từ tháng 11/2016 đến tháng 4/2017, cuộc thi Cuộc đua số 2016-2017 dành cho tất cả sinh viên đại học trên toàn quốc sẽ là cuộc tranh tài của các đội thi sinh viên các trường về lập trình cho xe không người lái, đồng thời các xe của các đội thi sẽ được chạy đua với nhau trên sa hình mô phỏng đường phố tại Việt Nam.

Sequence-02-Still001.jpg

Chủ tịch FPT Trương Gia Bình kêu gọi sinh viên FPT tham gia "Cuộc đua số 2016-2017" do FPT tổ chức.

Tham gia cuộc thi, sinh viên được ứng dụng các công nghệ mới nhất; đào tạo và thực hành các kỹ năng cần thiết cho quá trình làm việc; học hỏi những chuyên gia công nghệ hàng đầu của Việt Nam. Đặc biệt, đội giành giải Nhất còn có cơ hội gặp gỡ các chuyên gia công nghệ của Google tại thung lũng Silicon (Mỹ). FPT cũng tặng 50 triệu đồng cho trường đại học có đội thi xuất sắc kèm theo nhiều giải thưởng giá trị khác. Ngoài ra, tập đoàn sẽ trao cơ hội cho những sinh viên tài năng được trực tiếp tham gia vào các dự án công nghệ với khách hàng hàng đầu trên thế giới.

Cuộc thi này được tổ chức dưới sự bảo trợ của Bộ Khoa học và Công nghệ, với sự đồng hành của hai nhà tài trợ vàng HP, Lenovo... Sinh viên có thể gửi đăng ký tham gia đến hết ngày 30/11 tại địa chỉ: http://cuocduaso.fpt.com.vn hoặc http://digitalrace.fpt.com.vn. 

                     

Thanh Tùng

Ý kiến

()