Chúng ta

CBNV Phần mềm FPT được tài trợ 100% chi phí thi GE Predix

Thứ năm, 13/4/2017 | 08:50 GMT+7

FPT Software sẽ miễn phí toàn bộ chi phí đào tạo, đăng ký thi cho các thí sinh trong chiến dịch 500 chứng chỉ GE Predix đến hết năm nay. 

Khép lại năm 2016, FPT Software đã có 62 chứng chỉ GE Predix. Để phát triển cùng khách hàng, Phần mềm FPT đặt mục tiêu đạt 500 chứng chỉ vào năm 2017. Toàn bộ số chứng chỉ còn lại sẽ được đơn vị thực hiện trong năm nay.

Bắt đầu từ giữa tháng 4, công ty chính thức mở các đợt đăng ký học và thi trên toàn cầu. Toàn bộ thí sinh sẽ được hỗ trợ 100% lệ phí ở lần thi đầu tiên. Top 10 cá nhân đạt chứng chỉ đầu tiên mỗi tháng sẽ nhận thưởng 500.000 đồng/người. Đối với những thí sinh thi đợt 2, công ty vẫn tài trợ 100% chi phí cho người thi đỗ. Thí sinh không đạt sẽ được hỗ trợ 75% chi phí. Trung bình, số tiền cho một thí sinh dự thi là gần 400 USD. 

Anh Nguyễn Đức Anh, FPT USA, FPT Software, đã trở thành cán bộ đầu tiên của tập đoàn thi đỗ chứng chỉ Predix Certified Developer.

Anh Nguyễn Đức Anh (trái), FPT USA, FPT Software, là người đầu tiên của tập đoàn thi đỗ chứng chỉ Predix Certified Developer.

Thí sinh sẽ ôn luyện theo hình thức tự học trên nguồn tài liệu có sẵn, thi thử dưới sự hướng dẫn, kèm cặp trực tiếp từ đội ngũ mentor dày kinh nghiệm trong suốt 5 tuần luyện thi, với 9 vùng kiến thức của Predix. 

Trong 2 năm qua, GE Predix nổi lên như một nền tảng điện toán đám mây đầu tiên cho Industrial Internet of Things (IIoT). Sức mạnh của GE biến nền tảng này trở thành một trong những nhân tố hàng đầu trong kỷ nguyên công nghiệp 4.0. 

TGĐ FPT Software Hoàng Việt Anh cho hay, FPT đặt cửa lớn vào công nghệ GE Predix, như một mũi tiên phong cho trận IoT toàn cầu. Chủ tịch FPT Trương Gia Bình và Giám đốc Kỹ thuật số (Chief Digital Officer) của GE, Bill Ruh, đã nhất trí cả hai công ty sẽ cùng tham gia bán hàng tại các thị trường trên thế giới. "Cánh cửa đã mở, nhưng nếu không đủ mạnh, chúng ta không thể tồn tại trong cuộc chơi này. Chứng chỉ GE Predix là một tiêu chí xác lập sức mạnh của FPT trong mảng công nghệ đặc biệt này", anh Việt Anh tin tưởng.

Bởi vậy, sở hữu chứng chỉ GE Predix không chỉ giúp CBNV được tiếp cận với xu hướng công nghệ mới, mang tính tương lai trên thế giới mà còn mang đến cơ hội nghề nghiệp tốt hơn.

Tại FPT Software, những CBNV đạt chứng chỉ này có thêm 50% cơ hội đi onsite Mỹ và Nhật. Vì một trong những điều kiện ưu tiên của GE cho các dự án tại Mỹ và các nước là ứng viên phải có chứng chỉ Predix. 

Chứng chỉ Predix Certified Developer dành cho các lập trình viên đã, đang và sẽ làm việc trên Predix, đòi hỏi họ phải nắm được toàn bộ dịch vụ mà nền tảng đang cung cấp cho tới thời điểm hiện tại, để đảm bảo những ứng viên đạt được chứng chỉ có thể làm việc với tất cả ứng dụng đó trên Predix. 

Trước khi FPT trở thành đối tác khu vực của GE Digital, FPT Software cũng là Predix Global Partner của GE. Hiện, FPT Software tập trung đầu tư vào việc đào tạo, tuyển dụng, tiếp tục lấy chứng chỉ Predix để xây dựng đội ngũ nhân lực sẵn sàng cho dự án mới.

GE (General Electric) là một công ty tập đoàn đa quốc gia lớn thứ 8 trên thế giới (tạp chí Fortune xếp hạng 2015) với 305.000 nhân viên, doanh thu 148,5 tỷ USD.

Ứng viên quan tâm có thể gửi đăng ký về địa chỉ email như sau:

+ TP HCM: Training.hcm@fsoft.com.vn.

+ Hà Nội: Training.hn@fsoft.com.vn.

+ Đà Nẵng: Training.dn@fsoft.com.vn.

+ Nước ngoài: HanhNTM3@fsoft.com.vn.

Thời gian đăng ký cho các đợt từ ngày 10 - 15 hàng tháng, từ tháng 4 đến tháng 11.


Thanh Nga

Ý kiến

()