Chúng ta

Cán bộ công nghệ FPT Software tham dự hơn 10 hội nghị quốc tế

Thứ ba, 31/7/2018 | 16:05 GMT+7

Đây là sân chơi để cán bộ công nghệ cấp tập đoàn của FPT Software nâng cao năng lực, cọ sát với các tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới. 

CEO FPT Software Phạm Minh Tuấn đã phê duyệt và cử 10 cán bộ công nghệ cấp tập đoàn của FPT Software tham dự hàng loạt hội thảo công nghệ quốc tế. Chương trình được triển khai bởi Ban Công nghệ FPT Software (STU). Toàn bộ chi phí do FPT Software tài trợ.

Theo quyết định này, các cán bộ công nghệ cấp tập đoàn của FPT Software sẽ có cơ hội tham dự nhiều hội thảo công nghệ như O’Reilly Artificial Intelligence Conference, AWS Re:Invent 2018, IoT TechExpo tại Mỹ, Gartner Symposium/ITxpo 2018 tại Australia và nhiều hội nghị khác tại Đức, Singapore.

Can-bo-cong-nghe-7928-1533007720.jpg

Lễ vinh danh cán bộ công nghệ cấp tập đoàn 2017. 

Đây là lần đầu tiên các cán bộ công nghệ của FPT Software có cơ hội được tham gia những sự kiện công nghệ quy mô quốc tế, quy tụ các chuyên gia đến từ những tập đoàn hàng đầu thế giới ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Việc khuyến khích và hỗ trợ tham gia các hội thảo quốc tế là khởi đầu cho nhiều lợi ích, hoạt động khác của công ty để tôn vinh cán bộ công nghệ…

Tham dự hội thảo quốc tế, các chuyên gia FPT Software không chỉ được học hỏi, cọ sát, trải nghiệm mà còn giao lưu, chia sẻ và mang hình ảnh của FPT đến những khách hàng tiềm năng ngay tại đây.

O’Reilly Artificial Intelligence Conference 2018, diễn ra từ ngày 4 đến 7/9 tại San Francisco, Mỹ, là hội thảo đầu tiên mà các CBCN được mời tham dự theo chương trình này. Hội thảo này được xem là một trong những hội thảo uy tín nhất về Trí tuệ Nhân tạo, là nơi những công nghệ mới nhất được giới thiệu cùng với những cơ hội triển khai trong thực tế, đem lại giá trị cao cho các doanh nghiệp. Trong hội thảo năm nay, O’Reilly Artificial Intelligence Conference 2018 sẽ có nhiều diễn giả quan trọng gồm ông Peter Norvig, Giám đốc Nghiên cứu của Google; Matt Wood, Giám đốc phát triển AI của Amazon; team IBM Watson…

AWS Re:Invent 2018, IoT TechExpo tại Mỹ, Gartner Symposium/ITxpo 2018 tại Australia và nhiều hội nghị khác tại Đức, Singapore là những hội nghị tiếp theo mà các cán bộ công nghệ sẽ được tham dự và trải nghiệm.

Tại FPT Software, STU là đơn vị chịu trách nhiệm tìm kiếm và làm việc với các chuyên giả công nghệ thuộc các mảng khác nhau từ Digital Transformation đến AI, từ Big Data đến Cloud, từ IoT đến Automotive,… để tìm ra những hội thảo hữu ích nhất. Với mỗi hội thảo phù hợp với một vài domain công nghệ nhất định, STU sẽ cùng OB và FSU sẽ chọn các cán bộ công nghệ đại diện để tham gia, sau đó tổ chức các Solution Forum và nhiều bài báo để chia sẻ lại những gì đã trải nghiệm với đồng nghiệp ở FPT Software.

Bui-Kien-Cuong-7265-1533007720.jpg

Anh Bùi Kiên Cường, CBCN cấp Tập đoàn 2017 level 4 tại AWS Summit 2017, Singapore. 

Đây là bước đi rất quan trọng nằm trong chiến lược cung cấp giải pháp và giá trị cho khách hàng của FPT Software. Trước đó, dưới sự chỉ đạo của TGĐ Phạm Minh Tuấn, STU và các đơn vị đã triển khai các chương trình khác nhằm nâng cao năng lực và danh mục sản phẩm của công ty như sự ra đời của Digital Innovation Hub, khuyến khích các ý tưởng công nghệ sáng tạo, và chương trình Cross-sale giữa FPT Software-FPT IS, nhằm hợp lực và tăng tốc.

>> 'Ông hoàng' chứng chỉ AWS: 'Làm điều mình thích mới đi lâu'

Theo POTATO Tech Mag

Ý kiến

()