Chúng ta

Bộ Khoa học và Công nghệ trao bằng khen cho FSB

Thứ năm, 14/8/2014 | 18:15 GMT+7

Ngày 12/8, Viện Quản trị Kinh doanh (FSB thuộc ĐH FPT) được Bộ Khoa học và Công nghệ tặng bằng khen vì có nhiều thành tích trong hoạt động nghiên cứu khoa học, đẩy mạnh công tác đào tạo giai đoạn 2011-2013.
> FSB hợp tác với ĐH Quốc gia Chonnam Hàn Quốc / Khởi động dự án phát triển tài năng kinh doanh trẻ 2014

Quyết định do Bộ trưởng Nguyễn Quân ký ngày 12/8, là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực của ban lãnh đạo Viện cùng toàn thể cán bộ, giảng viên FSB trong những năm qua, là niềm vinh dự và tự hào của cả tập thể.

a

Bằng khen của Bộ Khoa học và Công nghệ dành cho FSB.

FSB được Bộ Khoa học và Công nghệ cấp giấy phép hoạt động ngày 6/5/2009 với nhiệm vụ nghiên cứu và ứng dụng các lý thuyết, mô hình quản trị kinh doanh, học thuyết quản lý hiện đại vào thực tiễn đời sống và sản xuất. Mục tiêu chiến lược của đơn vị là tiếp tục giữ vai trò là trường quản trị kinh doanh hàng đầu tại Việt Nam, là môi trường đào tạo quản trị kinh doanh tầm cỡ quốc tế và hướng tới sự tiến bộ, thịnh vượng của cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam và thế giới.

Qua 5 năm hoạt động và phát triển, FSB đã đạt được nhiều thành tích vượt bậc: một trong 3 đại diện của Việt Nam lọt vào Top 1.000 trường đào tạo kinh doanh tốt nhất thế giới theo bình chọn của tổ chức quốc tế Eduniversial. Trong khu vực, FSB là thành viên của Hiệp hội các trường Kinh doanh châu Á - Thái Bình Dương (AAPBS).

a

Học viên Mini MBA tốt nghiệp.

Về khoa học quản lý, FSB từng thực hiện 4 dự án tư vấn cho các công ty, tổng công ty và tập đoàn về nhân sự; quy trình đánh giá cán bộ; đánh giá về năng lực và hiệu quả công việc… Trong công tác nghiên cứu, đơn vị đã có 4 đề tài bao gồm: Dự báo chính sách kinh tế vĩ mô Việt Nam - Tư duy chiến lược của nhà Quản trị; Khoa học hệ thống và ứng dụng trong quản trị kinh doanh; Doanh nghiệp Việt Nam với cơ hội tham gia chuỗi giá trị toàn cầu đã được hoàn thành và được ứng dụng trong việc đào tạo cho các doanh nghiệp và các công ty, tập đoàn nhà nước.

Hiện nay, FSB có trên 40 chương trình đào tạo nâng cao kỹ năng quản lý, chuyên môn và bồi dưỡng các kỹ năng mềm, được thiết kế riêng cho đối tượng lãnh đạo doanh nghiệp cấp cao, cấp trung và cán bộ nguồn. Chương trình MBA của đơn vị đã đào tạo ra nhiều lãnh đạo cao cấp cho các doanh nghiệp. Chương trình đào tạo MiniMBA - Tinh hoa quản trị thực hành của CEO đã được cấp giấy chứng nhận tác quyền và vượt ngưỡng 2.000 học viên sau 4 năm triển khai.

Đối với hệ đại học, ĐH FPT đào tạo được hàng nghìn sinh viên. Ba năm gần đây, đơn vị đã liên kết với ĐH Greenwich của Anh để triển khai chương trình cử nhân quốc tế. Chỉ riêng năm 2013, đơn vị tuyển mới được hơn 600 sinh viên, đạt tốc độ tăng trưởng 100%.

(Theo ĐH FPT)

Ý kiến

()