Chúng ta

Bình chọn 'Mở két' và 'SSC Portal' tranh giải Vàng iKhiến 2017

Thứ sáu, 12/1/2018 | 14:00 GMT+7

Cùng bình chọn để game show "Mở két" của FPT Telecom và "SSC Portal" của FPT Software chiến thắng tại chung kết iKhiến với giải thưởng 70 triệu đồng dành cho Sáng tạo của năm 2017.

Ban tổ chức giải iKhiến vừa công bố kết quả của 12 sáng tạo tranh tài chung kết. Theo đó, Mở két của Truyền hình FPT với bộ ba tác giả Nguyễn Văn Long, Đinh Tiến Dũng, Đặng Anh Vũ (FPT Telecom) và SSC Portal của Tô Trọng Hiếu (FPT Software) nhận được số phiếu cao hơn các sáng tạo còn lại, với mức chênh giữa hai sản phẩm là 2 phiếu.

Với mức chênh lệch sít sao, Ban tổ chức quyết định sẽ có một trận play-off tại Gala trao giải vào ngày 15/1. Cụ thể, tác giả các sáng tạo này sẽ trải qua hai vòng thi.

i-Khien-fpt-top-9205-1515739093.jpg

Chàng trai Tô Trọng Hiếu của SSC Portal (bìa trái) sẽ 'chiến đấu' với 3 tác giả Mở két gồm: Đinh Tiến Dũng, Nguyễn Văn Long, Đặng Anh Vũ (từ trái sang). Ảnh: Đình An.

Vòng 1, với thời lượng 10 phút, lần lượt các tác giả sẽ thuyết phục vì sao sáng tạo của mình xứng đáng đoạt giải và trả lời câu hỏi của tác giả còn lại. Với vòng 2, hội đồng thẩm định sẽ đặt câu hỏi cho các tác giả sáng tạo.

Trong vòng đấu play-off này, Ban tổ chức khuyến khích hai đội tập trung vào những giá trị, lợi ích mà sản phẩm mang đến cho cộng đồng, xã hội, người dùng. Nhiệm vụ của hai nhóm tác giả là trình bày những điểm nhấn nổi bật, từ đó có cơ sở thuyết phục hội đồng đánh giá, chấm điểm.

Hội đồng thẩm định (đại diện lãnh đạo tập đoàn và công ty thành viên) sẽ chấm và bỏ phiếu trực tiếp tại chương trình. Tổng điểm chiếm tỷ lệ 70%. Cùng với đó, lượt bình chọn của độc giả trên trang Chungta.vn chiếm tỷ lệ 30%. Thời gian bình chọn từ 14h ngày 12/1 đến 12h ngày 15/1.

Tổng điểm hai phần bình chọn sẽ quyết định chủ nhân giải Vàng iKhiến năm 2017 với phần thưởng 70 triệu đồng.

BTC sẽ không công nhận kết quả bình chọn nếu phát hiện việc vote ảo.

Bình chọn "Mở két" và "SSC Portal":

Chung kết iKhiến 2017 có 12 sáng tạo, bao gồm 9 giải Vàng chung khảo và 3 giải Bạc được Ban tổ chức bình chọn. Chia theo đơn vị, FPT Telecom có nhiều ứng viên nhất với 4 sáng tạo. Các đơn vị còn lại lần lượt là FPT Software, FPT IS và FPT Retail mỗi đơn vị 2 ứng viên, trong khi FPT Trading và FPT HO đều có một đại diện.

Ngày 9/1, Hội đồng thẩm định iKhiến đã họp trực tuyến hai đầu Hà Nội và TP HCM để chấm chung kết. 

>> Mở két và SSC Portal đấu tay đôi tại chung kết iKhiến

Chúng ta

Ý kiến

()