Chúng ta

Biết trước 'tương lai' 5s, khách hàng FPT Shop hỏi mua robot FPT

Thứ bảy, 24/2/2018 | 19:26 GMT+7

Sau khi xem phim "Cậu bé Rogo" trên Fanpage của FPT Shop, nhiều khách hàng tỏ ra thích thú với chú robot trợ lý ảo đầu tiên bằng tiếng Việt từ Ban Công nghệ Tập đoàn FPT. Không chỉ là người bạn thân thiết của nữ diễn viên chính, robot còn khả năng thấy ''tương lai'' trước 5s. 

Sau 11 giờ đăng tải, phim "Cậu bé Rogo" trên Fanpage FPT Shop có 135.000 lượt xem. Đoạn phim kể về chú robot FPT có khả năng điều khiển thiết bị trong nhà, nói chuyện với cô chủ, nhảy theo nhạc, đi lại tự do,... Đây là những chức năng có thật của Rogo FPT do Ban Công nghệ FPT phát triển. 

Untitled-2906-1519472641.jpg

Robot FPT biết trước được "tương lai" trước 5s.

Một vài tính năng được mô phỏng như nhận xét tuổi, sức khỏe, tâm trạng và biết trước tương lai 5s đang được nghiên cứu và phát triển. Là người bạn thân thiết của cô chủ tên Mây, Rogo luôn đồng hành với cô trong cuộc sống. Khi đến cửa hàng FPT Shop mua điện thoại, Mây gặp lại Lâm, người bạn cũ 5 năm mới gặp lại. Liệu với khả năng của Rogo, diễn biến câu chuyện sẽ ra sao? Tất cả sẽ được trả lời trong phim "Cậu bé Rogo".

Hiện FPT Shop đang triển khai chương trình mua iPhone X chỉ với 10 triệu, trả góp 0% lãi xuất. Mua Samsung được trợ giá giảm ngay đến 9 triệu khi tham gia Combo 102.

F.Friends Credit là chương trình mới được FPT Shop phối hợp cùng các ngân hàng: HSBC, Shinhan Bank, Citibank, Standard Chartered, Sacombank, TP Bank, VIB, Techcombank, VPBank và VietinBank tiên phong triển khai vào đầu tháng 12/2017. 

Theo đó, tham gia chương trình F.Friends Credit và chọn thanh toán bằng thẻ tín dụng khi mua bất cứ dòng điện thoại, laptop, máy tính bảng và phụ kiện có giá trị từ 3 triệu đồng trở lên tại FPT Shop, khách hàng được giảm ngay 2% trên giá niêm yết, trả góp 0% lãi suất và nhận trọn bộ khuyến mãi như trả thẳng.

Thanh Tùng
Nguồn video: FPT Shop 

Ý kiến

()