Chúng ta

Ban giám khảo của 'FE Sáng tạo 2015' lộ diện

Thứ ba, 22/12/2015 | 16:43 GMT+7

Ban Giám khảo cuộc thi viết ứng dụng phần mềm dành cho học sinh, sinh viên Khối Giáo dục FPT (FE) là những tên tuổi có tiếng trong tập đoàn.

bgk-fe-sang-tao2-620.jpg

Dàn giám khảo của FE sáng tạo: Trần Thế Trung, Hoàng Nam Tiến, Huỳnh Anh Dũng, Lê Hồng Việt, Trần Thái Sơn.

Người “cầm cân nảy mực” của cuộc thi đến từ FPT và công ty thành viên gồm: Chủ tịch HĐQT FPT Software Hoàng Nam Tiến, Viện trưởng FTRI Trần Thế Trung, GĐ Công Nghệ FPT Lê Hồng Việt, Giảng viên IT FE Huỳnh Anh Dũng. Ngoài 4 giám khảo chuyên môn về lĩnh vực CNTT, Ban tổ chức còn mời cựu sinh viên của ĐH FPT Trần Thái Sơn, cán bộ Ban Văn hóa - Đoàn thể -beatboxer được giới trẻ yêu mến - ngồi ghế nóng còn lại.

"Các giám khảo chuyên môn của FE Sáng tạo đều là những chuyên gia về công nghệ, lập trình với nhiều năm kinh nghiệm công tác tại các đơn vị thành viên của FPT. Còn Trần Thái Sơn, vốn là một cựu sinh viên ĐH FPT, đóng vai trò như một người sử dụng, nhìn nhận các sản phẩm dưới góc độ tính tiện ích và ứng dụng dễ dàng trong thực tế", đại diện Ban tổ chức chia sẻ

Chín sản phẩm vào chung kết FE sáng tạo gồm: Phần mềm hỗ trợ học tập và giảng dạy môn toán, Auto Connect FU, Bãi giữ xe thông minh / Smart parking, Stop Scrolling Facebook, FU-Helper, Hòa Lạc Market, Nếu bạn cần máu, English For Baby, Phần mềm quản lý truy cập máy tính.  Tác giả các sản phẩm lọt vào vòng Chung kết sẽ tham gia buổi bảo vệ sản phẩm vào ngày 23/12 tại ĐH FPT Hòa Lạc.

FE Sáng tạo là cuộc thi lập trình ứng dụng trên máy tính, di động, website do FE tổ chức thường niên, dành cho học sinh, sinh viên, học viên các trường thuộc FPT. Cuộc thi nhằm khuyến khích cộng đồng học sinh sinh viên FPT phát triển những sản phẩm có tính thực tiễn và ứng dụng được ngay trong cuộc sống .

FE Sáng tạo 2015 diễn ra từ ngày 14/9 đến ngày 23/12 với chủ đề "Lập trình ứng dụng dựa trên các vấn đề thiết thực trong chính việc học tập, cuộc sống sinh hoạt của chính mình". Cơ cấu giải thưởng của cuộc thi rất hấp dẫn với tổng giá trị lên tới 54 triệu đồng, bao gồm: Giải Nhất - 20 triệu đồng, giải Nhì - 10 triệu đồng, giải Ba - 5 triệu đồng và các giải khuyến khích khác.

>> Đăng ký tham gia buổi bảo vệ sản phẩm

Lưu Vân - Ngọc Trâm

Ý kiến

()