Chúng ta

Apple gửi thư mời sự kiện ra mắt iPhone 8

Thứ bảy, 2/9/2017 | 18:31 GMT+7

Sau nhiều tin dự đoán, ngày 1/9, Apple chính thức gửi thư mời tới giới truyền thông tham dự sự kiện riêng của hãng diễn ra ngày 12/9 tới (tức 0h ngày 13/9 giờ Hà Nội). 

Đây cũng là lần đầu tiên hãng tổ chức một lễ ra mắt sản phẩm tại Nhà hát Steve Jobs tại trụ sở mới Apple Park, Cupertino, California (Mỹ) với sức chứa 1.000 người.

Thư mời tham dự sự kiện ngắn gọn vừa được Apple đăng tải.

Thư mời tham dự sự kiện ngắn gọn vừa được Apple đăng tải trên trang chủ của hãng.

Trong thư mời cũng chỉ để lại lời nhắn ngắn gọn: "Hãy cùng gặp nhau tại trụ sở của chúng tôi". Dù vậy, giới công nghệ đã dự đoán Apple sẽ mang đến nhiều sản phẩm mới trong sự kiện thường niên này. Và năm nay, sản phẩm được chờ đợi nhất tiếp tục là chiếc smartphone của hãng với tên gọi dự đoán là iPhone 8. Máy trang bị màn hình OLED viền siêu mỏng, camera 3D nhận dạng mống mắt. 

Hai model khác có thể là iPhone 7s và 7s Plus - bản nâng cấp cho dòng sản phẩm iPhone 7 của Apple. Bộ đôi iPhone 7s vẫn sẽ vẫn dùng màn hình 4,7 và 5,5 inch nhưng rất có thể mặt sau dùng chất liệu kính để hỗ trợ sạc không dây. 

Ngoài ra, Táo khuyết được dự đoán sẽ tung ra Apple Watch 3, Apple TV, hệ điều hành iOS 11 và các bản cập nhật dành cho những thiết bị hiện tại.

>> iPhone 7/7 Plus chính hãng ồ ạt giảm giá, chuẩn bị đón iPhone 8

Thiên Bình

Ý kiến

()