Chúng ta

5 ứng dụng Android doanh nhân cần cài

Thứ ba, 14/10/2014 | 09:17 GMT+7

Những thứ người làm kinh doanh cần hầu hết đã có trên điện thoại. Trong đó có trình gõ văn bản, đọc mail...
> 3 trang web so sánh vé máy bay tốt

Doanh nhân thường là người bận rộn, cần di chuyển nhiều. Do vậy, những thiết bị nhỏ gọn được mang theo đầu tiên, trong đó có chiếc điện thoại thông minh. Giờ đây, hầu hết mọi việc, họ đã có thể xử lý trên đây.

Dưới đây là một số ứng dụng miễn phí hay do Chungta.vn đề cử.

Ảnh minh họa: Asmarterplanet

Ảnh minh họa: Asmarterplanet

OfficeSuite

Đây là giải pháp hữu hiệu để viết mới, chỉnh sửa các dạng văn bản và bảng tính truyền thống kiểu "Office". Thậm chí, bạn còn có thể làm cả tệp trình chiếu để vài phút nữa đứng trước đám đông thuyết trình, bảo vệ dự án kinh doanh. Không đơn thuần là dòng text tẻ nhạt, OfficeSuite cho phép trình bày theo nhiều kiểu mẫu như bảng, thêm hình, gắn biểu đồ và nhiều nhiều thứ khác. Đồng thời, nó còn có thể chuyển từ bản gõ di động sang máy tính và ngược lại.

Tải tại đây.

Google Drive

Google Drive là dịch vụ lưu trữ nền tảng đám mây do Google cung cấp. Nó giúp người dùng Android dễ dàng lưu lại tài liệu cần thiết mà không lo nghĩ mình sẽ để chúng ở đâu. Ứng dụng dễ sử dụng, chỉ cần đăng nhập bằng tài khoản Google thì mọi tài liệu được tạo hoặc chỉnh sửa đều tự động được cập nhật trên mây của công ty Internet hàng đầu này. Bạn đăng bằng di động nhưng vẫn có thể vào Drive trên máy tính để lấy về.

Tải tại đây.

Microsoft Remote Desktop

Với MRD, người dùng có thể điều khiển chiếc máy tính đang đặt ở công ty dù đang công tác bên trời Tây. Bằng ứng dụng này, doanh nhân FPT có thể thực hiện gần như mọi tác động lên Windows.

Tải tại đây.

Cloud Print plus

Bạn nghĩ gì khi đang ở một nơi nào đó bên ngoài công ty. Nhưng thư ký lại cần gấp một văn bản "cứng" để xử lý. Lúc này Cloud Print sẽ trở thành cánh tay đắc lực. Bạn chỉ cần đăng nhập, chọn tài liệu và in. Tất cả chỉ có thế.

Tải tại đây.

E-mail

Hầu hết các ứng dụng e-mail thông dụng đã có trên Google Play để bạn tải về. Với hình thức này, doanh nhân sẽ không cần phải gõ cật lực các thông số dài ngoằng như trước. Hiện một số công ty đã sử dụng địa chỉ e-mail với tên miền riêng. Nhưng lại có nền tảng là các hệ e-mail như Gmail của Google, Outlook của Microsoft...

Tải theo thứ tự: Gmail, Outlook.

Dy Khoa

Ý kiến

()