Chúng ta

21 sản phẩm, dịch vụ tham gia FPT Tech Awards

Thứ sáu, 17/4/2015 | 15:53 GMT+7

FPT IS là công ty có nhiều sản phẩm tham gia FPT Tech Award nhất với 11 đề cử ở hai hạng mục Khách hàng chính phủ, doanh nghiệp và Khách hàng đại chúng.

FPT Software là đơn vị đứng thứ hai về số đề cử, với 4 sản phẩm, dịch vụ tham gia bình chọn ở hạng mục Khách hàng chính phủ, doanh nghiệp. Hai đơn vị là FPT Online và FPT Trading cùng có 2 sản phẩm, dịch vụ tham gia. Hai sản phẩm còn lại là đề cử của FPT Teleocom và Sendo.

Độc giả có thể bình chọn các sản phẩm, dịch vụ trong danh sách do Ban tổ chức đề cử ở hai hạng mục: Khối Chính phủ, doanh nghiệp và khối Khách hàng đại chúng.

Ftech-suaok-7714-1429266913.jpg

Lần đầu tiên các sản phẩm, dịch vụ công nghệ xuất sắc do đơn vị thành viên phát triển sẽ được vinh danh bởi một hội đồng thẩm định gồm đại diện lãnh đạo tập đoàn, Ban Công nghệ, truyền thông nội bộ và cộng đồng FPT. Ảnh minh họa: Việt Chung.

Những sản phẩm trong danh sách đề cử đều đảm bảo tiêu chí: Mang lại hiệu quả cao (doanh thu lợi nhuận, tác động tới xã hội) và Công nghệ ưu việt. Các thông số xét giải thưởng được tính trong vòng hai năm trở lại đây.

(Xem danh sách Đề cử hạng mục Khách hàng chính phủ, doanh nghiệp)

Từ các đề cử, Ban giám khảo - gồm đại diện từ Ban Điều hành FPT, Chúng ta, Ban Công nghệ, Ban Truyền thông và báo VnExpress - sẽ chọn ra 10 sản phẩm, dịch vụ đáp ứng những tiêu chí trên để độc giả bình chọn. Thời gian bình chọn bắt đầu từ ngày 17/4 và kết thúc vào ngày 8/5.

Cơ cấu giải thưởng gồm 4 giải: 2 giải Nhất (mỗi hạng mục một giải) do Ban Giám khảo lựa chọn và 2 giải Nhất do độc giả FPT quyết định.

Giải thưởng dành cho độc giả gồm giải tuần và chung cuộc. Giải tuần sẽ dành cho một độc giả có số thứ tự bình chọn trùng với số may mắn mà Ban Biên tập lựa chọn. Số may mắn sẽ được công bố trên trang Chungta.vn mỗi đầu tuần.

(Xem danh sách Đề cử hạng mục Khách hàng đại chúng)

Độc giả có bình chọn chính xác sản phẩm được yêu thích nhất của năm và dự đoán gần đúng nhất số người có kết quả giống mình sẽ nhận được giải thưởng chung cuộc có giá trị 3-5 triệu đồng. Gửi dự đoán qua địa chỉ e-mail: chungta@fpt.com.vn.

Bình chọn “Sản phẩm, dịch vụ công nghệ FPT xuất sắc 2014” (FPT Tech Awards) do trang tin Chungta.vn, Ban Công nghệ FPT và Ban Truyền thông FPT phối hợp tổ chức. FPT Tech Awards nhằm giới thiệu, vinh danh các sản phẩm, dịch vụ công nghệ của các công ty thành viên, giúp người dùng FPT hiểu biết nhiều hơn về sản phẩm, dịch vụ tập đoàn cung cấp. 

Giải thưởng FPT Tech Awards sẽ được công bố và vinh danh tại Ngày Công nghệ FPT, dự kiến được tổ chức ngày 12/5 tại Hà Nội và ngày 16/5 tại TP HCM. FPT Telecom là đơn vị tài trợ cuộc bình chọn này.

Hãy tham gia bình chọn FPT Tech Awards tại đây.

Chúng ta

Ý kiến

()