Chúng ta

'Ông trùm' Phan Quân phán xử vụ mẹ chồng quá quắt nhất Vịnh Bắc bộ

Thứ năm, 15/6/2017 | 18:40 GMT+7

Mâu thuẫn căng thẳng, mẹ con bà Phương - Vân trong "Sống chung với mẹ chồng" đã kéo nhau đến gặp "Người phán xử" Phan Quân để tìm ra lý lẽ. Liệu "ông trùm" Phan Quân có gỡ được nút thắt này hay đành "giơ tay rút lui thôi"?.

"Người phán xử" và "Sống chung với mẹ chồng" đang là hai bộ phim được quan tâm nhất Việt Nam hiện nay. Để cảm ơn các khán giả đã yêu quý 2 bộ phim này, hãng phim VFC vừa tung ra một phiên bản phối hợp đầy ấn tượng và hài hước. Trong đó, gia đình Vân gồm mẹ chồng, con dâu và con trai kéo nhau đến gặp ông trùm Phan Quân để được phán xử theo cách của... giới giang hồ. 

Ông trùm vừa mới tuyên bố phán xử thì mẹ chồng, con dâu đã thi nhau kể khổ và lao vào "đấu khẩu". Vẫn như mọi cuộc tranh cãi khác trong nhà bà Phương, mẹ chồng chê con dâu láo, con dâu thì bảo mẹ ghê gớm... với những câu thoại kinh điển trong phim.

Vụ cãi nhau của cặp mẹ chồng - nàng dâu khiến cả ông trùm uy chấn giang hồ như Phan Quân cũng phải "câm nín" và hoang mang không biết nên xử thế nào để vẹn cả đôi đường.

 

>> Không nhiều người nhận ra lỗi trong bức ảnh này, còn bạn?

Lượm

Video: VFC

Ý kiến

()