Chúng ta

'Mỹ nhân ngư ngoại truyện' và cái kết bất ngờ

Thứ năm, 7/4/2016 | 17:52 GMT+7

Dựa trên bộ phim cùng tên từng gây "sốt" phòng vé của đạo diễn Châu Tinh Trì, FPT Shop phối hợp cùng nhóm hài Ghiền Mì Gõ đã cho ra đời "Mỹ nhân ngư ngoại truyện" phiên bản Việt Nam, hài hước nhưng cũng không kém phần ý nghĩa về tình yêu. 

"Mỹ nhân ngư ngoại truyện" được FPT Shop và Ghiền Mì Gõ khởi quay hồi cuối tháng 3 tại Long Hải, Vũng Tàu. Ý tưởng xuyên suốt của bộ phim ngắn này chính là tình yêu giữa chàng hoàng tử Tuấn Aby và mỹ nhân ngư Trang Phi khi hai người tình cờ gặp nhau trên bãi biển. Sau lần hốt hoảng phát hiện ra Trang Phi không phải cô gái có ngoại hình bình thường, ngày qua ngày, Tuấn Aby đem lòng tương tư nàng tiên cá. Và khi mọi cảm xúc không còn kiềm chế được, Tuấn Aby đã tìm đến nơi hai người gặp nhau lần đầu và ném xuống biển chiếc Galaxy S7 những mong có thể liên lạc được với nàng tiên cá.

Sau bao ngày chờ đợi tưởng chừng như vô vọng, cuối cùng, mỹ nhân ngư cũng đã xuất hiện trong niềm hạnh phúc vỡ òa của hai con người thuộc hai thế giới khác nhau. "Tình yêu không cần hoàn hảo, chỉ cần chân thành" là thông điệp mà "Mỹ nhân ngư ngoại truyện" muốn gửi gắm.

Ngay sau khi hoàn thành các cảnh quay, "Mỹ nhân ngư ngoại truyện" đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng mạng. Trên fanpage của FPT Shop, bộ phim thu hút hơn 22.000 lượt xem cùng hơn 400 lượt chia sẻ. Bên cạnh đó, chuỗi sự kiện "Theo em xuống nước bóc tem" gắn liền với "Mỹ nhân ngư ngoại truyện" do FPT Shop tổ chức trên toàn quốc cũng xây dựng được hình ảnh đẹp ở những tỉnh thành diễn ra chương trình.

"Mỹ nhân ngư ngoại truyện" do FPT Shop phối hợp với Ghiền Mì Gõ thực hiện:

Thiên Bình

Video: Ghiền Mì Gõ/ FPT Shop

Ý kiến

()