Chúng ta

Anh Hoàng Nam Tiến 'chấp' mọi câu hỏi trên sóng livestream

Thứ tư, 23/8/2017 | 16:56 GMT+7

Là khách mời của chương trình Hỏi đáp cùng chuyên gia công nghệ của FUNiX trên kênh Facebook ĐH trực tuyến kiểu FUNiX, Chủ tịch FPT Software cho biết anh sẵn sàng đón nhận mọi câu hỏi về việc phát triển nghề nghiệp trong lĩnh vực IT, cho dù phải bộc lộ những thành công lẫn thất bại của chính mình. 

Buổi livestream được phát tại Fanpage và Workplace của FUNiX vào lúc 20h ngày 25/8. Chủ đề cuộc hỏi đáp xoay quanh cơ hội nghề lập trình và phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực công nghệ thông tin. 

Hoang-Nam-Tien-FUNix-5979-1503481008.jpg

Anh Hoàng Nam Tiến từng mở ra hướng kinh doanh mới cho nhà Phân phối khi dám mắng các sếp trong phòng họp là "ngu" khi được cử đi họp thay trưởng phòng. 

Sự kiện nằm trong chương trình của FUNiX - Mentor4All, cho phép các thành viên có cơ hội gặp gỡ và học hỏi từ những chuyên gia trong ngành công nghệ. Lối trò chuyện dí dỏm với nhiều bài học người thật, việc thật cùng khả năng sử dụng ngôn ngữ cơ thể, anh Hoàng Nam Tiến luôn là một trong những diễn giả có sức hút nhất nhà F. 

Tốt nghiệp đại học Bách khoa Hà Nội năm 1993, anh Tiến gia nhập FPT và giữ nhiều vị trí quan trọng tại tập đoàn trong suốt hơn 20 năm qua. Từ năm 2011, anh giữ cương vị Chủ tịch FPT Software và đã đưa công ty đạt những con số ấn tượng như mức tăng trưởng năm bình quân 30%, lọt Top 100 nhà cung cấp dịch vụ outsourcing toàn cầu. Mục tiêu của FPT Software là đạt doanh thu 1 tỷ USD vào năm 2020. Hiện FPT Software có 11.000 nhân viên trong và ngoài nước.

mentor-4-all-9930-1503481008.jpg

Đăng ký chương trình Mentor4all để trải nghiệm cách học với người hướng dẫn kiểu FUNiX hoàn toàn miễn phí và tham gia các số livestream cùng chuyên gia tại Fanpage ĐH trực tuyến kiểu FUNiX.

Tham gia livestream hỏi đáp với FUNiX, anh Tiến sẽ chia sẻ với bạn trẻ những kiến thức, lời khuyên bổ ích để phát triển nghề nhiệp trong lĩnh vực công nghệ thông tin nói chung và lập trình nói riêng. Người đứng đầu FPT Software cũng tiết lộ những cơ hội nghề nhiệp cho các khán giả học về lập trình ở Việt Nam và cơ hội nghề nghiệp ở FPT Software.

Anh cho biết mình thoải mái với tất cả câu hỏi và sẵn sàng nói cả về những thành công, thất bại của bản thân với mong muốn có thể đem đến những kinh nghiệm, bài học hữu ích cho người theo dõi. 

Đăng ký tham gia chương trình tại đây.

>>Anh Hoàng Nam Tiến 'đứng hình' vì một nàng geisha

Ngọc Dung

Ý kiến

()