Chúng ta

‘Hãy luôn khát khao, hãy luôn dại khờ’

Thứ sáu, 22/7/2016 | 18:01 GMT+7

Giám đốc toàn quốc Trung tâm Kinh doanh F5IT Phạm Hoài Linh được biết đến là một người đầy khát khao, hoài bão, đam mê với công việc và luôn không ngừng thử thách để hoàn thiện bản thân mình.

75-FTG-PhamHoaiLinh-Anh-1-8703-146918177

Hiện, anh Linh đang phụ trách mảng kinh doanh cho sản phẩm Lenovo để thử thách bản thân.

10 năm trước, anh Linh vào FPT Trading với vị trí Trưởng phòng Nghiên cứu và Phát triển sản phẩm. Sau 4 năm, tháng 6/2010, anh chuyển sang phụ trách mảng kinh doanh cho sản phẩm Lenovo để thử thách bản thân.

Sau hai năm liên tục học hỏi và cống hiến với sở trường đàm phán và quan hệ đối tác nước ngoài, anh Linh được bổ nhiệm vị trí Phó Giám đốc Trung tâm Kinh doanh F5 HCM. Tháng 2/2015, anh được bổ nhiệm làm Giám đốc Trung tâm Kinh doanh F5IT toàn quốc, chịu trách nhiệm quản lý, điều phối các hoạt động phục vụ mục tiêu kinh doanh của 3 nhóm sản phẩm Asus, Acer, Lenovo.

Nói về Phạm Hoài Linh, ai cũng bảo anh có sức làm việc “khủng”. Anh dành nhiều thời gian cho công việc còn hơn cho gia đình. Lý do, theo anh, là xuất phát từ đam mê trong lĩnh vực kinh tế. Từ lâu anh ấp ủ ước mơ trở thành chuyên gia về kinh tế và luôn khát khao được hoàn thiện bản thân. Vì vậy, với anh, niềm vui được học hỏi những điều mới mẻ và trau dồi bản thân qua mỗi ngày là không bao giờ đủ. Anh luôn tìm kiếm cơ hội trong những khó khăn và thách thức, có những kế hoạch và mục tiêu dài hạn, tìm kiếm cơ hội nâng cao năng lực bản thân.

Anh chia sẻ chính môi trường năng động, văn hóa đặc trưng của FPT đã hoàn toàn thay đổi anh về tính cách, tư duy và làm việc một cách tích cực. Anh cởi mở, vui vẻ, hăng say cống hiến hơn và mỗi ngày với anh đều chứa đựng những điều mới, luôn tràn ngập năng lượng. Bởi vậy anh rất mong muốn truyền cảm hứng cho những người khác có thể thay đổi bản thân để vươn tới thành công theo tinh thần của William Arthur Ward anh tâm đắc nhất và luôn hướng theo: “Tài lãnh đạo dựa trên sự truyền cảm hứng, không phải sự chi phối; dựa trên sự hợp tác, không phải sự dọa dẫm”.

Đồng nghiệp của anh cũng thừa nhận: “Cách quản lý của anh dựa trên kết quả công việc khiến cho mọi người thoải mái tinh thần và đạt hiệu quả cao”. Ngoài đam mê trong công việc, anh còn rất mê chụp ảnh. Ngoài giờ làm việc, anh muốn đi du lịch đây đó và tự tay chụp và ghi lại những hình ảnh về con người, vùng đất đã đi qua.

Trong bất kỳ lĩnh vực nào, để có được thành công phải có sự đam mê. Đam mê dẫn dắt người ta dấn thân mang đến sức mạnh để kiên trì vượt qua thử thách vươn tới sự hoàn thiện và truyền cảm hứng đến những người xung quanh. Đó cũng là những gì mà anh Phạm Hoài Linh đã, đang và luôn hướng tới.

Anh Phạm Hoài Linh sinh năm 1979, gia nhập FPT năm 2006. Hiện anh là Giám đốc toàn quốc Trung tâm Kinh doanh F5IT. Anh là một trong 100 cá nhân xuất sắc cấp tập đoàn năm 2015 và được vinh danh hồi đầu tháng 3 vừa qua ở Myanmar.

Theo sách FPT 100

Ý kiến

()