Chúng ta

Giám đốc Kinh doanh Vertu: ‘Nỗ lực hôm nay sẽ được đền đáp vào ngày mai’

Thứ ba, 31/5/2016 | 09:08 GMT+7

Nguyễn Hoài Anh, Giám đốc Kinh doanh Vertu, FPT Trading, thu hút mọi người từ cái nhìn đầu tiên bởi vẻ đẹp mặn mà của phụ nữ đã có gia đình lẫn sự thông minh sắc sảo của người làm kinh doanh. Khuôn mặt thanh thoát cùng nụ cười khả ái dễ gần luôn khiến người đối diện bước về phía chị.

78-FTG-NguyenHoaiAnh-Anh-1-4649-14637169

Chị Hoài Anh không chỉ xinh đẹp mà còn là một Giám đốc Kinh doanh có nhiều thành tích.

Cơ duyên chị Hoài Anh về làm việc tại FPT do sự “môi giới, dụ dỗ” của anh Vũ Hoàng Nam, Trung tâm Kinh doanh Dịch vụ Giá trị gia tăng trên ĐTDĐ FPT (FMS), vào năm 2006. Nhưng chính anh đã ngăn cản chị không làm thư ký cho anh Trương Gia Bình” với lý do: “Làm gần anh Bình rồi không lấy được chồng đâu vì thấy thằng nào cũng vớ vẩn hết”. Sau đó, chị Lê Phương “lôi kéo” chị Vân Anh sang Vertu thay mình vào tháng 4/2007. “Mối lương duyên với FPT bắt đầu từ đấy và cho đến giờ nó vẫn là tình đầu và duy nhất của mình”, chị nói. 

“FPT đã cho tôi rất nhiều cảm xúc, cho tôi một môi trường trẻ trung, cho tôi cả những người anh em thân thiết. Tôi trân quý tất cả mọi thứ xung quanh mình”.

Chị tâm sự: “Ở FPT, mỗi ngày đi làm là một ngày vui”, là nơi có thể làm những điều mà chị muốn, nơi có những đồng nghiệp luôn sống chan hòa, hỗ trợ nhau hết mình. Hiện chị Hoài Anh có một gia đình nhỏ với chồng và hai nhóc tỳ đáng yêu. Ngoài thời gian ở công ty, chị vẫn là một người vợ đảm, một người mẹ hiền.

Đất lành chim đậu, FPT vẫn là ngôi nhà thứ hai, nơi đã nuôi dưỡng chị từ ngày mới ra trường cho đến bây giờ khi chị đã là một phần không thể thiếu của Vertu F9. Chị luôn tự hào được làm việc, được cống hiến cho FPT. Là người có trách nhiệm, cầu toàn nên dù hơi khó tính, chị vẫn được đồng nghiệp yêu mến, lãnh đạo tin tưởng. Bởi chị luôn nỗ lực không ngừng nghỉ, giúp đỡ đồng nghiệp một cách nhiệt tình. Với những thành tích đã đạt được, chị tiếp tục được bổ nhiệm làm Giám đốc Kinh doanh Vertu toàn quốc từ tháng 3/2015.

78-ChonFTG-NguyenHoaiAnh-Anh-3-8448-3306

Chị Hoài Anh (thứ 5 từ trái sang) cùng các đồng nghiệp. 

Gia đình cũng luôn tạo điều kiện để chị có thể hoàn thành tốt trọng trách của mình trong công việc. Thế nên, mỗi khi có thời gian rảnh, chị thích đi du lịch cùng gia đình, bạn bè bởi mỗi khi ở bên họ, chị luôn thấy lòng mình bình yên. Chính vì vậy, nếu như chỉ còn một ngày để sống, chị chắc chắn sẽ dành thời gian cho bố mẹ và chồng con. Tất cả sẽ cùng đi dã ngoại ở một nơi thật thanh bình, nơi có nhiều cỏ cây hoa lá, nơi mà chị và gia đình có thể hòa mình vào thiên nhiên, tận hưởng món quà mà thiên nhiên ban tặng.

“Cuộc sống luôn công bằng, nếu bạn cho đi bao nhiêu bạn sẽ nhận lại được tương đương như vậy. Mọi nỗ lực của chúng ta hôm nay sẽ được đền đáp vào ngày mai”, chị chia sẻ.

Nguyễn Hoài Anh, sinh năm 1984, gia nhập FPT năm 2006. Chị là một trong 100 cá nhân xuất sắc cấp tập đoàn năm 2015 và được vinh danh hồi đầu tháng 3 vừa qua ở Myanmar.

Theo sách FPT 100

Ý kiến

()