Chúng ta

Vùi dập FPT Online, FPT Telecom có chiến thắng đầu tay ấn tượng

Thứ sáu, 29/6/2018 | 15:34 GMT+7

Gặp đối thủ không được đánh giá cao FPT Online, đội bóng nhà viễn thông đã có được chiến thắng hủy diệt với tỷ số đậm nhất từ đầu giải.

Vất vả mới có được kết quả hòa trong ngày ra quân khi đối đầu với người anh em PNC, đương kim á quân FPT Telecom quyết tâm giành chiến thắng đầu tay khi chỉ phải đối đầu FPT Online – đội bóng đã thảm bại 1-5 trước FPT Education.

FTel-1-JPG-7421-1530260466.jpg

Sau PNC, FPT Telecom (áo đỏ) lại gặp một người anh em trong nhà khác là FPT Online.

Không ngoài dự đoán, đội bóng nhà viễn thông nhanh chóng làm chủ thế trận và áp đặt lối chơi ngay từ những phút đầu tiên. Đến phút thứ tư, tỷ số đã được mở cho FPT Telecom với pha lập công của chân sút Lê Trung Thanh. Những phút tiếp theo, đội bóng áo đỏ nhà Viễn thông thi đấu đầy hưng phấn. Chỉ một phút sau, họ đã có bàn nhân đôi cách biệt của Nguyễn Duy Quốc.

Thủng lưới quá sớm, đội bóng nhà Trực tuyến nhanh chóng sụp đổ trước lối chơi nhanh, đầy kỹ thuật của các cầu thủ FPT Telecom. Họ liên tiếp nhận các bàn thua ở phút 13, 14, 17. Trận đấu trở thành màn bắn phá khung thành đối phương của những chân sút bên phía nhà viễn thông. Phải đến phút cuối cùng của hiệp thi đấu thứ nhất, FPT Online mới có được bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-5. Và đây cũng là kết quả tạm thời sau hiệp đấu đầu tiên.

Bước sang hiệp 2, tình hình vẫn không có gì khả quan hơn cho FPT Online khi FPT Telecom tỏ ra không muốn dừng lại. Dù đại diện nhà Viễn thông thay đổi gần như toàn bộ đội hình nhưng sự chênh lệch về thực lực giữa hai đội vẫn thể hiện rất rõ. Đội bóng áo đỏ phối hợp nhịp nhàng, tạo ra rất nhiều cơ hội trong khi FPT Online tỏ ra lúng túng trong các tình huống lên bóng.

Ftel-2-JPG-1782-1530260466.jpg

FPT Telecom có chiến thắng hủy diệt trước sự bất lực của các cầu thủ FPT Online.

Các chân sút của FPT Telecom tỏ ra rất hiệu quả khi lần lượt Lê Trung Thanh, Hoàng Mạnh Thắng, Nguyễn Duy Quốc và Trần Văn Anh Vũ hoàn tất cú đúp cho riêng mình. Tuy rất cố gắng nhưng tinh thần rệu rã đã khiến các cầu thủ FPT Online không thể ghi thêm được bàn thắng trong hiệp 2. 

Những phút cuối, nhà Cáo thi đấu nhàn  nhã để chờ đợi tiếng còi kết thúc trận đấu khi họ đã kịp dội 5 bàn thắng vào lưới đối phương trong nửa sau trận đấu. Kết quả chung cuộc, FPT Telecom giành chiến thắng hủy diệt 10-1 trước FPT Online. 

Sau lượt trận thứ 2 của bảng B, FPT Telecom có được 4 điểm cùng hiệu số +9 và đang chứng tỏ mình là ứng cử viên cho chức vô địch của mùa giải năm nay. Trong khi đó, FPT Online vẫn chưa có được điểm nào sau 2 trận toàn thua, họ mới 2 lần làm rung mảnh lưới đối phương nhưng đã để thủng lưới đến 15 bàn.

>> Đương kim vô địch FPT IS chật vật bảo vệ ngôi vương Futsal 2018

Hoài Vũ

Ý kiến

()