Chúng ta

Vòng 6 FJP H-RON Premier League: Tình thế đảo lộn

Thứ sáu, 14/7/2017 | 11:34 GMT+7

Hai đội bóng đứng đầu bảng lần lượt sảy chân trước các đội bóng dưới cơ; trong khi đó, các đội bóng nằm ở top 8 lại có cơ hội vượt lên là những bất ngờ tại hai vòng đấu của FJP H-RON diễn ra cuối tuần qua. 

Đứng ở vị trí thứ 4 sau bốn vòng đấu, mặc dù tiếp đón 2 đội bóng trực tiếp cạnh tranh chức vô địch đang đứng ở vị trí thứ 3 và thứ 5 là BrSEK38 và SKY, Kawasaki đã dễ dàng đánh bại lần lượt với tỷ số 5-0 và 2-0 để leo lên vị trí số 1 từ tay FX Young.

Bốn trận đầu tiên, FX Young đã có chiến thắng giòn giã. Tuy nhiên, hai trận vừa qua phải ngậm đắng trước một LSI yếu thế và một Tsurumi đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng tính từ dưới lên. 

Các trận cầu trong khuôn khổ FJP H-RON diễn ra vào cuối tuần qua đã chứng kiến 2 vòng đấu với nhiều kết quả bất ngờ mà ngay đến các chuyên gia phân tích bóng đá cũng không thể lý giải được.

Các trận cầu trong khuôn khổ FJP H-RON diễn ra vào cuối tuần qua có nhiều kết quả bất ngờ. Ảnh: Võ Như Thông.

Tsurumi bổ sung một bản hợp đồng "bom tấn" từ FPT Software Đà Nẵng - một cầu thủ biết cầm trịch trận đấu, biết cách phòng ngự và tấn công hợp lý. Chính vì thế, Tsurumi đã dễ dàng khuất phục những đội bóng "máu mặt" là Iron Man và FX Young. Sau trận đấu, đội trưởng Tsurumi đã hùng hồn tuyên bố rằng :”Tsurumi sẽ bắt đầu từ đây”.

Những chú rùa đỏ Red Kame âm thầm thay đổi chiến thuật, từng bước bứt phá từ vị trí số 7, họ đã đánh bại và chiếm lấy ngôi vị số 3 từ BrSEK38 một cách thuyết phục. Sở hữu những cầu thủ không phải thuộc hàng khủng, tuy nhiên, với tinh thần thép và ý chí kiên cường của mình, Red Kame đã tạo được một tập thể mạnh mẽ, sẵn sàng tiếp đón những đối thủ cứng cựa nhất. 

BXH5-6-9373-1499936151.png

Đề tài nóng hổi nhất ở vòng 5-6 vừa qua chính là việc những "ông già" Yamato lại giành chiến thắng kịch tính trước đương kim vô địch Ninja Fly. Các danh thủ chủ chốt của đội bóng dẫn đầu là Giám đốc FPT Japan Trần Đăng Hòa đã không kịp đáp chuyến bay từ thiên đường Okinawa về Tokyo để tham gia trận đấu này. Chính vì thế, đến trước khi trọng tài thổi còi trận đấu diễn ra, đội bóng của những ông già chỉ có 3 người trên sân.

Tuy nhiên, vào những giây phút cuối cùng, sự xuất hiện của hai nhân tố “Âu Văn Hoàng” (Lương Phan Minh Hoàng) và “Phạm Như Thuần”(Ngô Phạm Công Thuần) đã làm cho Ninja Fly vỡ mộng. Với đội hình chỉ có 5 người trên sân, thi đấu trong suốt 20 phút của trận đấu dưới thời tiết nắng nóng oi bức của mùa hè, Yamato đã chứng tỏ bản lĩnh của một ông lớn và giành chiến thắng ngẹt thở 2-1 để vươn lên đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng (bằng điểm với đội đầu bảng Kawasaki, chỉ thua về hệ số bàn thắng).

6 vòng đấu sôi động đã qua, giải bóng đá H-RON Premier League đi vào giai đoạn ganh đua quyết liệt và vẫn còn 16 vòng so tài ở phía trước.

Phạm Lâm

Ý kiến

()