Chúng ta

Viễn thông Quảng Ngãi tranh tài bóng đá mừng sinh nhật

Thứ tư, 3/8/2016 | 17:06 GMT+7

4 đội bóng thi đấu vòng tròn tính điểm để tìm ra nhà vô địch nhân dịp chi nhánh tròn 4 tuổi. Lễ khai mạc chính thức được diễn ra ngày 1/8, chứng kiến hai cuộc đối đầu kịch tính trên sân bóng New Clup, phường Nghĩa Lộ.

Ngày 1/8, giải bóng đá mừng sinh nhật 4 tuổi của FPT Telecom chi nhánh Quảng Ngãi đã diễn ra trên sân bóng New Clup với sự tranh tài của 4 đội bóng gồm: IBB, INF2, INF2 và Tổng hợp. Giải áp dụng thể thức thi đấu trên sân 5 người và vòng tròn tính điểm để tìm ra nhà vô địch.

Cuộc đối đầu đáng chú ý trong ngày khai mạc chính là việc INF1 đụng độ Tổng hợp. Nếu như INF1 là ứng cử viên cho chức vô địch thì Tổng hợp với sự bổ sung chất lượng từ đội Indo cũng được xếp vào hạt giống. Đúng như nhận định, trận đấu diễn ra rất hấp dẫn ngay sau tiếng còi khai cuộc, hai đội chơi đôi công ăn miếng trả miếng. Thế trận chỉ được khai thông sau tình huống sút xa bất ngờ của thủ môn Lương Huy. 1-0 cho Tổng hợp. Bàn thua khiến INF1 dồn lên tấn công. Nỗ lực ép sân của INF1 cũng được đền đáp bằng bàn thắng cân bằng 1-1 ở phút cuối hiệp một.

13681084-1072236039522099-3082-5984-4930

Đến hẹn lại lên, giải bóng đá chi nhánh Quảng Ngãi lại thu hút được sự quan tâm của đông đảo CBNV. 

Bước sang hiệp hai, Tổng hợp bằng chiến thuật hợp lý đã nắm thế chủ động hoàn toàn. Họ tự tin cầm bóng chắc chắn bên phần sân nhà và phối hợp nhịp nhàng mỗi khi tổ chức tấn công. Khả năng điều phối trận đấu tốt giúp họ nhanh chóng có được hai bàn thắng để vươn lên dẫn 3-1. Nhận hai bàn thua chóng vánh, INF1 đẩy cao nhịp độ tấn công với hy vọng có điểm. Hàng công nhen nhóm cơ hội khi rút ngắn tỷ số xuống còn 2-3 nhưng hệ thống phòng ngự tiếp tục mắc sai lầm để Thành Đông ấn định chiến thắng 4-2 cho Tổng hợp.

Trận đấu thứ hai giữa INF2 và IBB được đánh giá cân tài cân sức. Lực lượng đồng đều, giàu kinh nghiệm, INF2 ra sân với quyết tâm giành trọn 3 điểm. Nhưng IBB là đội bóng trẻ và được thay máu liên tục nên được xem như một ẩn số. Trận đấu diễn ra nhanh, INF2 bằng kinh nghiệm đã áp đặt thế trận tấn công lên phần sân IBB. Thành quả đến khi INF2 có được bàn thắng vượt lên dẫn trước.

Xốc lại đội hình và tinh thần sau bàn thua, IBB dồn ép INF2. Chơi bùng nổ và hiệu quả trong tấn công, IBB khiến cho khán giả chứng kiến trận đấu phải bất ngờ khi liên tục có được bàn thắng để khép lại hiệp một bằng tỷ số 5-2.

Sang hiệp hai, INF2 có sự điều chỉnh về mặt con người và lối chơi nhằm thay đổi thế trận. Nhưng IBB bằng sức trẻ cộng tinh thần đang hưng phấn đã không cho đối thủ cơ hội lật ngược thế cờ. Tiếp tục chơi hiệu quả, IBB ghi thêm 3 bàn thắng để ấn định chiến thắng đậm 8-3 trong ngày ra quân.

Những trận đấu tiếp theo của giải sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 5/8 tại sân bóng New Club. Giải bóng đá mừng sinh nhật chi nhánh được tổ chức định kỳ nhằm giúp toàn thể CBNV giao lưu, rèn luyện sức khỏe và nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các đơn vị. Năm 2015, giải bóng nội bộ cũng có sự tham gia của 4 đội bóng gồm: IBB, Tổng hợp, INF dịch vụ và INF hạ tầng. Chức vô địch đã thuộc về INF dịch vụ sau khi đánh bại IBB với tỷ số 6-5.

FPT Telecom Quảng Ngãi chính thức đi vào hoạt động ngày 10/8/2012. Trải qua 4 năm hình thành và phát triển, chi nhánh có hơn 60 nhân sự ở khối kinh doanh, kỹ thuật, thu cước và tổng hợp. Nhân viên kinh doanh chiếm gần 50%. Toàn thể nhân viên chi nhánh luôn cho thấy tinh thần đoàn kết, kiên định và quyết tâm giữ chân từng khách hàng bằng những hành động và việc làm cụ thể, thiết thực. Doanh thu chi nhánh tăng trưởng hằng năm trên 40%.

>> Viễn thông FPT Quảng Ngãi đá bóng mừng sinh nhật

Việt Nguyễn

Ý kiến

()