Chúng ta

Viễn thông Bình Định và Quảng Ngãi đá bóng giao hữu

Thứ ba, 12/1/2016 | 08:33 GMT+7

Trên sân bóng Mỹ Khê, đội khách FPT Telecom Bình Đình đã có chiến thắng nhẹ nhàng trước chủ nhà Quảng Ngãi trong trận cầu có 9 bàn thắng được ghi. Đây là hoạt động thường niên được hai chi nhánh triển khai nhằm tăng cường tinh thần đoàn kết và học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau trong kinh doanh lẫn hoạt động phong trào.

Trận đấu vào chiều ngày 10/1 đã diễn ra sôi nổi, trên tinh thần thể thao đoàn kết, giao lưu, học hỏi kinh nghiệm. Đông đảo khán giả là cán bộ nhân viên hai chi nhánh đã đến sân cổ vũ, động viên cho các cầu thủ. Dù mang tính chất giao hữu nhưng đoàn quân của HLV Hoàng Anh - GĐ FPT Telecom Bình Đình và HLV Tạ Ngọc Triết - GĐ FPT Telecom Quảng Ngãi, đều đặt quyết tâm giành chiến thắng để mở màn cho năm mới.

3919-1115948685135825-76032867-3178-3925

FPT Telecom chi nhánh Bình Định (áo xanh) và Quảng Ngãi (áo đỏ) chụp hình lưu niệm trước khi trận đấu giao hữu diễn ra.

Bị cầm hòa trên sân nhà vào năm 2014, kèm theo quãng đường di chuyển xa về Quảng Ngãi nên đoàn quân đất võ Bình Định được dự báo gặp nhiều khó khăn trước sức mạnh đội chủ nhà. Bước vào trận đấu, HLV Tạ Ngọc Triết nhanh chóng cho các học trò triển khai lối chơi tấn công phủ đầu nhằm tìm kiếm bàn thắng dẫn trước. Nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả nhà, Quảng Ngãi cụ thể hóa lợi thế cơ hội thành pha lập công khai thông thế trận ở phút thứ 5. 

Bình Bịnh lập tức xốc lại đội hình. Những tình huống phối hợp lên bóng trở nên thanh thoát và ăn ý hơn rất nhiều. Nỗ lực tìm kiếm bàn thắng cuối cùng cũng được đền đáp. Phút thứ 10 trận đấu, tỷ số được cân bằng 1-1. Nắm được điểm yếu của đội chủ nhà, đoàn quân của HLV Hoàng Anh càng đá càng hay và có được bàn thắng vượt lên dẫn trước 2-1.

image4-JPG-6802-1452508000.jpg

Trận đấu diễn ra hấp dẫn và cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng đẹp với tổng cộng 9 bàn thắng được ghi. 

Quyết tâm ghi thêm bàn thắng, Quảng Ngãi dồn lực lượng chơi đôi công nhưng trước một đối thủ có thể lực và chơi tổ chức tốt, đội nhà tiếp tục phải nhận thêm bàn thua thứ ba ở phút thứ 17. Đến lúc này, Quảng Ngãi nhanh chóng thay đổi chiến thuật, giữ bóng và đá chậm. Thành quả lập tức đến sau pha tổ chức tấn công ăn ý, đoàn quân của Tạ Ngọc Triết đã có bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống 2-3 trước khi hiệp 1 khép lại.

Đúng như dự đoán, Bình Định bước vào hiệp hai bằng lối đá phòng ngự để tận dụng những huống phản công chớp nhoáng. Lối chơi này lập tức phát huy tác dụng ở phút thứ 4, đội nhà sau tình huống tấn công bất thành đã phải trả giá bằng bàn thua 2-4. Không còn gì để mất, Quảng Ngãi gia tăng hàng công khi đá 5 người, thủ môn đóng vai trò người điều phối bóng. 

1610099-1115948721802488-68568-3944-7429

CBNV chi nhánh đến tham gia cổ động để tạo ra bầu không sôi động tại sân bóng Mỹ Khê.

Mặt trận tấn công chưa phát huy tác dụng, hàng thủ Quảng Ngãi lại tiếp tục mắc sai lầm để đội khách có bàn thắng nâng tỷ số lên 5-2. Đứng trước sự cổ động nhiệt tình của hàng trăm khán giả nhà, Quảng Ngãi nhen nhóm cơ hội khi rút ngắn tỷ số xuống còn 3-5. Những phút còn lại, thế trận hai đội tạo ra cởi mở và nhiều tình huống đáp trả quyết liệt. Ở thời gian thi đấu bù giờ, đội khách Bình Định khép lại một ngày thi đấu thăng hoa bằng pha lập công ấn định chiến thắng 6-3.

Sau trận đấu, hai HLV đều đánh cao tinh thần thi đấu của các cầu thủ khi đã cống hiến hết mình để tạo ra những pha bóng gây cấn và đẹp mắt. Tỷ số phản ánh đúng thế trận nhưng quan trọng nằm ở tinh thần đoàn kết, giao lưu học hỏi kinh nghiệm trong kinh doanh sau khi kết thúc trận đấu.

>> Truyền hình FPT thu hút hàng trăm khách hàng ở hội chợ Bình Định

>> Viễn thông FPT Quảng Ngãi đá bóng mừng sinh nhật

Việt Nguyễn

Ý kiến

()