Chúng ta

Tuyển FPT ghi dấu ấn tại giải bóng đá báo Giao thông

Thứ hai, 20/6/2016 | 17:27 GMT+7

Dù dừng bước tại tứ kết giải bóng đá báo Giao thông nhưng tuyển FPT đã để lại cho khán giả nhiều bất ngờ khi có tới 9 bàn thắng đẹp mắt được ghi trên sân.

Sau hai tuần tranh tài sôi nổi giữa 16 đội bóng, giải bóng đá Cúp báo Giao thông năm 2016 đã chính thức bế mạc vào chiều ngày 19/6 tại sân bóng Đông Đô (Cầu Giấy), Hà Nội. Lãnh đạo Bộ GTVT và báo Giao thông đã trao giải cho các đội bóng có thứ hạng cao gồm giải phong cách và giải cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất, mỗi giải trị giá 5 triệu đồng. Theo đó, đội Đăng kiểm Việt Nam được giải Ba với giải thưởng 20 triệu đồng. Á quân Công ty Thuận An nhận giải thưởng 20 triệu đồng và Tân vương BOT Phú Gia Phước Tượng nhận Cup vô địch cùng số tiền 50 triệu đồng. Giải Fair Play thuộc về đội tuyển FPT.

Giải bóng đá Cup báo Giao thông là giải bóng đá thường niên nhằm gây Quỹ từ thiện Chung tay vì an toàn giao thông. Tại giải đấu năm 2015, báo đã quyên góp được gần 700 triệu đồng vào Quỹ. Nhờ đó, thời gian qua đã có hàng chục con em của những người bị tai nạn giao thông nhận được các phần quà, được tài trợ học bổng để tiếp tục đến trường.

Video tổng hợp bàn thắng đẹp mắt của tuyển FPT tại giải bóng đá báo Giao thông:

 Thanh Tùng

Ý kiến

()