Chúng ta

Tuyển FPT Đà Nẵng lần thứ hai tranh tài giải 'Mùa đông ấm'

Thứ năm, 1/11/2018 | 15:37 GMT+7

Đội bóng FPT nằm ở bảng A với sự góp mặt của TNT, Enter Hòa Khánh và Đại Hưng Mobile.

Giải bóng đá từ thiện "Mùa đông ấm" diễn ra từ ngày 3 đến 17/11, trên sân vận động Trưng Vương, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng.

Năm thứ ba tổ chức, giải có 16 đội bóng tham gia tranh tài, chia thành 4 bảng đấu để tìm ra những đội bóng xuất sắc góp mặt vào vòng trong. Đội tuyển FPT Đà Nẵng nằm ở bảng A với sự góp mặt của TNT, Enter Hòa Khánh và Đại Hưng Mobile. 

4-1498230440-660x0-4541-1498709392.jpg

Thời gian qua, các tuyển thủ FPT Đà Nẵng đã tham gia nhiều sân chơi phong trào tại TP Đà Nẵng.

Tiền vệ Văn Toàn, đội bóng FPT Đà Nẵng, cho biết, bảng A được xem là bảng đấu tử thần với sự hiện diện của "chủ nhà" TNT. Riêng Enter Hòa Khánh và Đại Hưng Mobile đều có kinh nghiệm thi đấu cùng những cầu thủ chất lượng. Tuy nhiên, tuyển FPT cũng đã có sự chuẩn bị kỹ trước giải đấu, toàn đội rất quyết tâm để tiến sâu vào giải.

Cùng với lễ khai mạc diễn ra lúc 16h ngày 3/11, đội bóng FPT sẽ chạm trán TNT. 

Năm 2017, đại diện FPT bước vào trận chung kết trên sân vận động trường Đại học Thể dục Thể thao, TP Đà Nẵng. Đối thủ của FPT là Công ty Gia Phát tràn đầy năng lượng và bản lĩnh. Sau khi hai đội hòa nhau trong thời gian thi đấu chính thức, FPT đã không gặp may trong các loạt sút luân lưu. Chung cuộc, FPT giành Á quân giải "Mùa đông ấm" 2017.

FPT hiện là đơn vị có phong trào bóng đá sôi nổi tại Đà Nẵng. Bên cạnh một số giải đá nội bộ được tổ chức thường niên, các đơn vị thành viên FPT còn thường xuyên tham gia tranh tài, đồng hành giải phong trào tại Đà Nẵng. Điển hình FPT Retail, Synnex FPT mới đây đã tham gia giải Nokia Football Cup 2018; FPT Telecom và FPT Software tranh tài giải DSC Championship; FPT Trading và FPT City đồng hành giải bóng đá Hội kiến trúc sư - Hội quy hoạch và phát triển đô thị TP Đà Nẵng hay giải Đội Tình nguyện viên máu sống Gia đình Phật tử Đà Nẵng...

Để quy tụ những cầu thủ đam mê bóng đá và tạo ra môi trường tập luyện chuyên nghiệp, ngày 12/6 vừa qua, đội tuyển bóng đá FPT Đà Nẵng được thành lập do anh Nguyễn Minh Đức, GĐ Synnex FPT miền Trung, làm Chủ tịch; Anh Đặng Hùng Tuấn, FPT Software Đà Nẵng, làm giám sát và tổ chức các hoạt động cho đội tuyển. Hoạt động của đội tuyển là tập luyện chuyên sâu, thi đấu cọ xát trong đội và tham gia giao lưu với các đơn vị FPT cũng như những giải đấu ngoài, đặc biệt hỗ trợ công tác tổ chức giải Cup 13/9 miền Trung.

>> Đà Nẵng lập đội tuyển bóng đá FPT

Việt Nguyễn

Ý kiến

()