Chúng ta

Truyền hình FPT rút khỏi Giải bóng đá Hội Nhà báo TP HCM

Thứ năm, 22/6/2017 | 15:17 GMT+7

Nguyên nhân là do giải đấu trùng lịch với kỳ nghỉ mát nên nhân sự không đảm bảo.

Theo Ban tổ chức giải bóng đá Hội Nhà báo TP HCM - Cúp Thái Sơn Nam 2017, ngày 21/6, đội tuyển Truyền hình FPT đã có công văn xin rút khỏi giải bóng đá dành cho cộng đồng báo chí phía Nam.

Lý do Truyền hình FPT xin không tiếp tục tham dự giải vì lý do thiếu nhân sự khi kỳ nghỉ mát của đơn vị trùng với lịch thi đấu. Cụ thể, Truyền hình FPT tại Hà Nội và TP HCM đang tham gia kỳ nghỉ mát chung tại Tuy Hòa, Phú Yên.

IMG-6020-7113-1498105861.jpg

Mục tiêu vượt qua vòng loại để lên đá vòng chung kết cùng 6 đội mạnh của Truyền hình FPT (áo cam) đã dừng bước.

Ở vòng bảng của Vòng loại, Truyền hình FPT được xếp ở bảng A, thi đấu với 4 đội Báo Phụ nữ TP HCM, Liên quân báo thể thao TP HCM, Báo Công an TP HCM, Đài Tiếng nói Nhân dân TP HCM (VOH). Tại thời điểm quyết định dừng cuộc chơi, Truyền hình FPT đang đứng ở vị trí thứ 2 của Bảng A, sau Liên Quân báo thể thao TP HCM. Đội tuyển chính thức bước vào bán kết Vòng loại, thi đấu với đội dẫn đầu Bảng B là CLB Phóng viên Thể thao TP HCM vào sáng 22/6.

Khi nhận được công văn xin rút khỏi giải đấu của Truyền hình FPT, Ban tổ chức đã đưa đội hạng ba là đội Báo Phụ nữ lên thi đấu với CLB Phóng viên Thể Thao TP HCM vào sáng 22/6 để đảm bảo các trận đấu bán kết và chung kết.

“Lần đầu tiên sau 3 năm thành lập, Truyền hình FPT có cơ hội tham gia giải bóng đá của cộng đồng báo chí tại TP HCM. Đây là vinh dự Truyền hình FPT vì giải đấu là sân chơi mang tính thể thao giải trí và cũng cơ hội gặp gỡ, giao lưu của anh em báo chí”, anh Nguyễn Thanh Viễn, Chủ nhiệm nội dung Truyền hình FPT, chia sẻ khi kết thúc lượt thi đấu thứ 4 ở vòng bảng.

Trước đó, cuối tháng 5, FPT Telecom đã ban hành chính sách nghỉ mát tập trung năm 2017. Theo đó, CBNV được nghỉ tối đa 3 ngày cho kỳ nghỉ mát tập trung theo kế hoạch của đơn vị.

Định mức nghỉ mát dành cho mỗi CBNV FPT Telecom là 4 triệu đồng/người (đối với nhân viên làm việc đủ hoặc trên 12 tháng). Trường hợp chưa đủ 12 tháng làm việc, nhân viên sẽ hưởng theo tỷ lệ số tháng làm việc, với hạn mức tối thiểu 500.000 đồng/người. 

Với những đơn vị có số lượng ít hơn 20 nhân sự, FPT Telecom khuyến khích liên kết tổ chức nghỉ mát để tăng sự giao lưu giữa các đơn vị. Các đơn vị phải gửi kế hoạch tổ chức và danh sách nhân viên tham dự về Ban nhân sự trước và sau khi nghỉ mát. Kỳ nghỉ được quy định tổ chức trong khoảng thời gian từ ngày 1/6 đến 31/8. 

>> Cáp quang biển APG bị sự cố

Xuân Phương

Ý kiến

()