Chúng ta

Top bàn thắng đẹp mắt của tuyển thủ FPT Software FSU1.BU9

Thứ tư, 26/4/2017 | 17:05 GMT+7

Đội bóng FPT Software FSU1.BU9 thể hiện bản lĩnh của ông lớn khi đè bẹp FPT HO với tỷ số 4-1 tại trận bán kết FPT Champions League 2017 diễn ra sáng ngày 23/4.

Cuộc chạm trán giữa FPT Software FSU1.BU9 và FPT HO (FHO) chỉ có tính chất thủ tục, bởi lẽ ai cũng đoán trước được kết quả chung cuộc. Đẩy cao đội hình ngay sau tiếng còi khai cuộc, đội bóng Phần mềm FPT nhanh chóng áp đặt thế trận lên phần sân FHO. Co cụm chống cự nhưng chất lượng đội hình thấp, đội FHO lập tức bộc lộ nhiều điểm yếu ở hàng hậu vệ. Không để khán giả có mặt trên sân chờ đợi lâu, phút thứ 7 của trận đấu, FSU1.BU9 đã có bàn mở tỷ số do công của Đỗ Minh Cương (áo số 10).

Bị dẫn trước, FHO dâng cao đội hình để tìm kiếm bàn thắng nhưng đành bất lực trước sức mạnh của đối thủ. Đội bóng FHO có thủ môn "cứng" Vũ Ngọc Nam nhưng cũng không thể cản phá được những cú sút bóng uy lực của đối phương. Ít phút sau bàn thắng đầu tiên, cầu thủ Đỗ Minh Cương tiếp tục ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0, cho thấy sức mạnh của ứng cử viên chức vô địch của mùa giải năm nay.

MG-7609-4348-1493195966.jpg

Đội bóng FPT Software FSU1.BU9 thắng FPT HO (áo tập đỏ) một cách dễ dàng.

Sang hiệp hai, các chân sút Phạm Văn Sang (số 20) và Đinh Việt Anh (số 8) ghi thêm 2 bàn thắng nâng tỷ số trận đấu lên 4-0 cho đội Phần mềm. Phút 45 của trận đấu, FHO được hưởng cú sút phạt penalty (lỗi của thủ môn Nguyễn Quý Kỳ Nguyên với tiền đạo), cầu thủ Vương Tuấn Anh đã thực hiện cú sút thành công rút ngắn tỷ số xuống 1-4.

Với những kết quả của loạt trận bán kết, các cặp đấu trong vòng cuối cùng của FPT Champions League 2017 đã được xác định. Theo đó, ở hệ thống cup Vàng, FPT Software FSU1.BU9 sẽ gặp Trung tâm Phát triển và quản lý hạ tầng (FTEl.INF). Ở hệ thống cup Bạc, FPT IS HO sẽ đối đầu với FTEL.HN. 

Các trận đấu của vòng chung kết dự kiến diễn ra sáng ngày 7/5 trên sân bóng Ngọc Bảo, 68 Vũ Phạm Hàm, Hà Nội. 

 Xem bằng link Youtube tại đây

Thanh Tùng

Ý kiến

()