Chúng ta

TIN 8 lên ngôi vương giải bóng đá TIN Seven

Thứ ba, 4/4/2017 | 18:10 GMT+7

Sở hữu đội hình đồng đều, lối chơi ăn ý và chắc chắn, các cầu thủ TIN 8 đã có chiến thắng cách biệt 3 - 1 đối thủ TIN 13 để giành Cup vô địch giải bóng đá TIN Seven.

Chiều ngày 1/4, trận chung kết giải bóng đá TIN Seven mừng sinh nhật lần thứ 7 của Viễn thông TIN đã diễn ra tại sân bóng Minh Đức, Hà Nội. Bước vào trận đấu cuối cùng của giải, cả hai đội TIN 8 và TIN 13 đều ra quân với đội hình mạnh nhất.

34TIN1-4080-1491298815.jpg

Góp mặt trong trận chung kết lần này, cả 2 đội TIN 8 (áo xanh) và TIN 13 (áo vàng) đều thể hiện quyết tâm giành cúp vô địch. Ảnh: Minh Hiệp.

Ngay từ những phút đầu, cả hai đội đều cố gắng dâng lên để giành thế chủ động. TIN 8 thực hiện lối đá lăn xả, liên tục tạo ra các tình huống phối hợp tấn công ép sân đội bạn. Trong khi đó, TIN 13 lại phản công bằng những đường truyền dài gây không ít khó khăn cho đối thủ. Phút thứ 16, cầu thủ Vũ Văn Thành của TIN 8 tận dụng cơ hội từ tình huống lộn xộn trước khung thành, tung cú sút đẹp mắt ghi bàn mở tỷ số trận đấu. Bị dẫn trước khá bất ngờ nên những phút sau đó, TIN 13 nỗ lực dồn lên tấn công nhưng bàn thắng vẫn chưa đến với đội bóng áo vàng.

Nhờ có khỏi đầu tốt, TIN 8 tiếp tục chơi lấn lướt hơn. Chỉ 3 phút sau khi bắt đầu hiệp hai, cầu thủ Nguyễn Viết Tuấn đã lập công gia tăng cách biệt cho TIN 8. Tuy nhiên, pha phản công nhanh của các cầu thủ áo vàng cũng đã mang đến bàn thắng rút ngắn tỷ số cho các cầu thủ TIN 13.

Sau khi rút ngắn cách biệt, các cầu thủ TIN 13 thi đấu hưng phấn hơn, tạo được nhiều cơ hội nguy hiểm trước khung thành đội bạn. Tuy nhiên, các cầu thủ vẫn chưa thể tìm được bàn thắng gỡ hòa. Trái lại, tuy không tấn công dồn dập như ở hiệp một nhưng những pha phối hợp của đội quân TIN 8 lại tỏ ra hiệu quả hơn hẳn. Phút thứ 38, Nguyễn Duy Cường đã gia tăng cách biệt TIN 8 bằng pha sút xa đẹp mắt. 

Những phút cuối của trận đấu, đội bóng áo vàng vẫn nỗ lực dâng lên nhưng các pha bóng đều không thể thành bàn. Chung cuộc, TIN 8 vượt qua TIN 13 với tỷ số 3-1 và giành Cup vô địch giải bóng đá mừng sinh nhật lần thứ 7 của Viễn thông TIN.

34TIN3-4528-1491298815.jpg

Trận tranh giải Ba cũng diễn ra đầy kịch tính. Ảnh: Minh Hiệp.

Tại trận tranh giải Ba diễn ra cùng thời điểm, liên quân TIN 2-4 giành chiến thắng trước TIN 3 sau một trận đấu đầy gay cấn. Bị dẫn trước với cách biệt 4 bàn ngay trong hiệp một, TIN 3 đã thi đấu xuất thần trong hiệp hai với cú hat-trick của cầu thủ Đào Việt Hà. Tuy nhiên, đó là tất cả những gì các cầu thủ TIN 3 có thể làm được. Phút tỏa sáng của một cá nhân cũng không thể giúp các chàng trai lội ngược dòng và đành chấp nhận vị trí thứ tư chung cuộc với tỷ số 3-4.

34TIN4-1639-1491298815.jpg

Các cầu thủ TIN 8 xuất sắc giành chức vô địch. Ảnh: Minh Hiệp.

Giải đấu kết thúc với chức vô địch và giải thưởng trị giá 2 triệu đồng thuộc về các cầu thủ TIN 8. Diễn ra từ ngày 18/3 đến 1/4, giải bóng đá TIN Seven với sự tham gia của 12 đội bóng nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng sinh nhật lần thứ 7 của Viễn thông TIN.

Minh Hiệp - Tử Quyên

Ý kiến

()