Chúng ta

Tiền đạo 'gà son' F500.Summer là cầu thủ hay nhất tháng 5

Thứ ba, 5/6/2018 | 16:09 GMT+7

Vượt qua các gương mặt thi đấu nổi bật, tiền đạo Nhữ Đình Khánh, F500.Summer, xuất sắc ghi danh vào bảng vàng thành tích cầu thủ hay nhất tháng 5 giải bóng F-Ville Premier League 2018.

Vòng bình chọn online danh hiệu cầu thủ hay nhất giải bóng F-Ville Premier League 2018 diễn ra trên group facebook của giải đấu. Theo BTC, kết quả bình chọn trên mạng xã hội chiếm 50% còn một nửa thuộc về giám khảo. Kết quả, ba cầu thủ thi đấu nổi bật của tháng 5 gồm: Nguyễn Duy Khánh (FSU2.BU68), Nhữ Đình Khánh (F500.Summer), Đinh Đỗ Thuỷ (FGA.Z2). 

Vượt qua hai ứng viên còn lại, tiền đạo Đình Khánh đã giành được sự yêu mến tuyệt đối từ khán giả và BTC. Anh chiến thắng tuyệt đối ở cả hai hạng mục bầu chọn và trở thành cầu thủ hay nhất tháng 5 của F-ville Premier League 2018.

KhanhND-1-9002-1528186144.jpg

Tiền đạo Đình Khánh - đội bóng F500.Summer.

Sinh năm 1991 tại Hà Nội, Nhữ Đình Khánh trưởng thành từ lò đào tạo ĐH Greenwich Việt Nam. Hiện tại anh công tác tại F500.BU6.

Đình Khánh thi đấu ở vị trí tiền đạo F500.Summer. Anh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ ghi bàn của mình, với 12 lần nổ súng sau 5 trận ra sân và có tới 9 bàn trong tháng 5 - một hiệu suất ghi bàn kỷ lục khi giải đấu quy tụ hàng loạt các ngôi sao lớn, các trung vệ kỳ cựu của tuyển FPT Software. Đình Khánh hiện dẫn đầu trong cuộc đua giành danh hiệu Vua phá lưới của giải. 

Nhận được danh hiệu, Đình Khánh cảm ơn đồng nghiệp và mọi người đã ủng hộ và anh tin "với thực lực hiện tại thì F500.Summer sẽ lên ngôi vô địch giải đấu năm nay".

F-Ville Premier League 2018 đã đi được 5 vòng đấu, đội bóng F500.Summer đang tạm dẫn đầu trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, nếu muốn cán đích ở vị trí tốt cuối mùa giải Đình Khánh và Summer cần phải giữ được cái đầu lạnh và tiếp tục toả sáng.

Hiện F500 có 2 đội bóng Spring và Summer. Ông bầu của đơn vị là Lê Hồng Sơn (Chippi Lê) thể hiện rõ tham vọng vô địch giải đấu. Người hâm mộ bóng đá có thể nhận ra các ngôi sao ngoại như: Lê Trung Thông, Nguyễn Hữu Biết... cùng dàn cầu thủ nội chất lượng: Đình Khánh, Phạm Hùng...

Các trận đấu tiếp theo của F-Ville Premier League 2018 sẽ tiếp tục diễn ra sôi động trên sân bóng F-Ville vào các buổi tối trong tuần. Diễn biến của trận đấu này sẽ được tường thuật trực tiếp trên group Facebook của giải và FPT Workplace.

Hồng Quang

Ý kiến

()