Chúng ta

Thạch Bảo Khanh cùng sinh viên FPT cổ vũ U23 Việt Nam

Thứ sáu, 26/1/2018 | 10:50 GMT+7

Cựu danh thủ Thạch Bảo Khanh cùng NSƯT Trần Nhượng, Chủ tịch CLB bóng đá Ngôi Sao sẽ có buổi giao lưu và cùng sinh viên FPT cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam trong trận Chung kết U23 châu Á, tại sân bóng Hòa Lạc, Hà Nội.

Trong không khí rộn ràng chờ đợi trận đấu Chung kết U23 Việt Nam gặp U23 Uzbekistan tranh ngôi vô địch giải U23 châu Á, ĐH FPT tổ chức buổi xem bóng đá tập thể cho sinh viên tại Hòa Lạc vào 14h ngày 27/1 tại sân bóng của trường.

Để tăng thêm phần sôi động và hấp dẫn cho trận cầu có một không hai này, Ban tổ chức đã mời những vị khách rất đặc biệt của môn thể thao vua đến góp lửa cùng sinh viên FPT tiếp thêm sức mạnh cho đội tuyển U23 là cựu danh thủ của đội tuyển Việt Nam Thạch Bảo Khanh và NSƯT Trần Nhượng, Chủ tịch CLB bóng đá Ngôi Sao.

Poster của chương trình. Ảnh: ĐH FPT Hà Nội.

Poster của chương trình. Ảnh: ĐH FPT Hà Nội.

ĐH FPT đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho chương trình này. Một màn hình LED 700 inch sẽ được lắp đặt tại sân bóng để các cổ động viên cuồng nhiệt nhà ĐH FPT Hòa Lạc được mãn nhãn với trận đấu quan trọng. 1.000 sticker dán mặt sẽ được phát miễn phí cho các cổ động viên có mặt tại chương trình. Bên cạnh đó, 500 chiếc áo cờ đỏ sao vàng đã được nhà trường trợ giá, được bán với giá ưu đãi dành riêng cho sinh viên FPT.

Với tinh thần “Hòa Lạc cháy cùng U23 Việt Nam” và sự hiện diện của các khách mời đặc biệt, sinh viên FPT sẽ có một buổi chiều thứ Bảy thật sự sôi động để “tiếp lửa” cho đội tuyển nước nhà trong trận thi đấu quyết định này.

Đánh bại Qatar trên chấm 11m trong trận bán kết, Việt Nam giành vé vào Chung kết U23 châu Á gặp đối thủ Uzbekistan. Uzbekistan đã thể hiện sức mạnh của lối chơi khoa học kiểu châu Âu, đa dạng từ tạt cánh, đánh đầu tới chọc khe trung lộ. Họ từng đánh bại nhà vô địch 2016 là Nhật Bản tới 4-0 ở tứ kết và tiếp tục chứng minh sức mạnh trước Hàn Quốc trong trận bán kết.

Trận chung kết giữa Việt Nam và Uzbekistan sẽ diễn ra lúc 15h ngày thứ Bảy, 27/1.

Diệu Anh

Ý kiến

()