Chúng ta

Tân binh SML thách thức nhà đương kim vô địch FIS Close

Thứ năm, 1/3/2018 | 09:57 GMT+7

Là đội bóng mới thành lập nhưng đội SML (SCS + New Market + Liên Quân) được đánh giá sẽ là một đối thủ nặng ký đe dọa ngôi vương của đương kim vô địch ISC.

Chiều ngày 3/3, giải bóng đá nam thường niên của FPT IS (FIS Close) sẽ chính thức khởi tranh tại sân bóng Đông Đô (Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội). FIS Close 2018 có sự tham gia của tân binh SML nâng tổng số đội tham dự lên 9 đội.

Các đội bóng chia làm hai bảng thi đấu vòng tròn tính điểm. Bảng A gồm 4 đội: BA-GMC, BANK, SRV, ERP. Bảng B gồm 5 đội ISC, FPS, SML, FTU, SSD. Hai đội đầu bảng sẽ thi đấu bán kết Cup Vàng, hai đội xếp sau sẽ thi đấu bán kết Cup Bạc. Thắng bán kết sẽ bước vào tranh tài tại trận chung kết. Tổng giải thưởng giải đấu năm nay lên đến hơn 15 triệu đồng.

DSC-5925-1460-1519813155.png

FIS Close lần thứ 18 hứa hẹn nhiều trận cầu hấp dẫn.

Trước giải đấu diễn ra, trên nhóm FIS Sport và FISer, cầu thủ và lãnh đội của các đội bóng có nhiều phân tích về tình hình giải đấu. Trong đó, nhiều ý kiến cho rằng SML sẽ là một ẩn số có khả năng tranh chấp chức vô địch với các tên tuổi lớn như ISC, FPS, ERP. Tuy nhiên, một số ý kiến cũng cho rằng với cái tên không hề phong thủy, tân binh của giải sẽ nhận những trận thua “sấp mặt”.

Đến nay, FIS Close đã diễn ra được 17 mùa giải. Đây là sân chơi lâu năm của cán bộ nhân viên nhà Hệ thống mỗi dịp đầu năm mới. Anh Lê Đức Trọng, Tổng hội FPT IS, hy vọng giải đấu sẽ góp phần nâng cao tinh thần thể dục thể thao, tăng cường sức khỏe, đồng thời gắn kết anh em trong các đơn vị với nhau.

Nguyễn Thắng

Ý kiến

()