Chúng ta

Tài năng trẻ của BU2 giành danh hiệu cầu thủ hay nhất tháng 7

Thứ ba, 22/8/2017 | 11:41 GMT+7

Cuộc bầu chọn cầu thủ hay nhất giải bóng F-Ville Premier League tháng 7 trở nên sôi động và hấp dẫn hơn bao giờ hết với sự góp mặt của 5 gương mặt thi đấu nổi bật. Nhận được nhiều lượt bình chọn, Nguyễn Trung Đức (BU2) xuất sắc vượt qua 4 ứng cử viên còn lại ghi danh vào bảng vàng thành tích. 

Việc bình chọn cầu thủ chơi hay nhất tháng 7 giải đấu F-Ville Premier League dựa trên hai tiêu chí: Khán giả bình chọn trên Facebook và Ban tổ chức chấm. Mỗi hình thức sẽ chiếm trọng số 50% kết quả cuối cùng. Sau một tuần bình chọn sôi nổi, Nguyễn Trung Đức đã nhận được số lượt bình chọn vượt trội trên Facebook cùng với sự đánh giá cao của Ban Giám khảo. Danh hiệu cầu thủ hay nhất tháng 7 giành cho Đức là hoàn toàn xứng đáng.

hong-quang-1.jpg

Phó BTC giải F-ville Premier League Phạm Ngọc Hải trao thưởng cho cầu thủ hay nhất tháng 7.

Từ khi Trung Đức đầu quân cho BU2, đội bóng đã mang một dáng dấp rất khác. BU2 từ vị trí thứ 6 vươn lên thứ 4 với chuỗi trận thắng ấn tượng. Chơi xông xáo và thi đấu nhiệt huyết, Đức nhanh chóng trở thành thủ lĩnh trên sân cỏ. Đánh giá về Đức, ông bầu Lã Tiến Thành, BU2, nhận xét: "Tôi thấy Đức có thể lực tốt và luôn chiến đấu đến cùng".

Chia sẻ về danh hiệu này, Tài năng trẻ của BU2 cảm thấy rất hào hứng. Anh bày tỏ: "Rất cảm ơn các anh chị em trong BU2 đã luôn sát cánh cùng tôi. Tôi sẽ cố gắng thi đấu thật tốt để mang lại thành tích tốt nhất cho BU2".

Hiện tại, ngoài thi đấu cho BU2 trong khuôn khổ giải F-Ville Premier League, Trung Đức đang đầu quân cho đội Vinapros tham gia giải bóng đá các doanh nghiệp toàn quốc VCCI - FLC 2017.

F-Ville Premier League đang bước vào giai đoạn nước rút của lượt về. Các đội cạnh tranh rất sát sao vị trí đầu bảng. Đội bóng BU2 đang đứng ở ví trí thứ 4 trên bảng xếp hạng.

Các trận đấu tiếp theo của giải F-Ville Premier League sẽ tiếp tục diễn ra sôi động trên sân bóng F-Ville, Hòa Lạc, vào các buổi tối trong tuần. Thông tin các trận đấu sẽ được tường thuật trực tiếp trên group Facebook của giải và Workplace FPT Software.

Hồng Quang

Ý kiến

()