Chúng ta

'Phương Nam 2 trở lại ngôi vương nhờ sức trẻ'

Thứ tư, 14/1/2015 | 09:01 GMT+7

"Trước khi giải khởi tranh cũng như trải qua vòng đấu loại để góp mặt trong trận chung kết, tôi luôn có niềm tin mạnh mẽ vào chức vô địch sẽ trở lại với Phương Nam 2 và điều đó đã thành hiện thực. Có được thành quả này nhờ công rất lớn ở lứa cầu thủ trẻ và giàu chất kỹ thuật trong đội hình", cầu thủ Lê Thanh Lâm, Phương Nam 2, chia sẻ.

Với việc vượt qua Phương Nam 3 trong trận cầu sinh tử, Phương Nam 2 chính thức trở lại ngôi vương sau một mùa "sảy chân" và trở thành đội bóng có số lần vô địch nhiều nhất giải PNC Close Cup sau 5 lần tổ chức.

Hình ảnh bế mạc và trao giải PNC Close Cup 2014:

1-DSC-6122.jpg

Sau gần một tháng khởi tranh, giải bóng đá truyền thống của Công ty Dịch vụ Viễn thông Phương Nam (thuộc FPT Telecom) - PNC Close Cup lần thứ 5 đã chính thức khép lại vào tối ngày 12/1 với hai loạt đấu tại vòng chung kết và tranh vị trí ba, tư.

2-DSC-6119.jpg

Theo anh Võ Đình Hảo, GĐ Trung tâm Quản lý Đối tác - Phương Nam Telecom, giải bóng đá truyền thống của đơn vị đã diễn ra thành công tốt đẹp. Giải đấu không chỉ là sân chơi hữu ích để các cán bộ nhân viên rèn luyện sức khỏe mà còn giúp nâng cao tinh thần đoàn kết để cùng thực hiện mục tiêu chung của công ty.

3-DSC-6117.jpg

Đại diện Ban lãnh đạo FPT Telecom và Phương Nam Telecom trao thưởng 5 triệu đồng để các cầu thủ "giải khát" sau khi mùa giải kết thúc.

4-DSC-6126.jpg

Cùng với các giải chính, Ban tổ chức còn mở rộng hệ thống giải phụ để động viên tinh thần các đội.

5-DSC-6129.jpg

Cụ thể, giải Thủ môn xuất sắc thuộc về Thanh Phúc (Phương Nam 3), cựu cầu thủ Hồng Sơn (BO) giành giải Vua phá lưới, "Đội tấn công hay nhất" được trao cho Phương Nam 2, "Đội có hàng thủ tốt nhất" và "Đội có dàn cổ động viên nhiệt tình nhất" cùng  thuộc về Phương Nam 3.

6-DSC-6132.jpg

Để thua 1-3 trước BO, Phương Nam 1 giành giải Phong cách (tương đương vị trí thứ 4) cùng mức thưởng là 700.000 đồng.

7-DSC-6134.jpg

Đội hình quy tụ phần lớn lão tướng thuộc cấp quản lý của FPT Telecom và Phương Nam Telecom, nhưng BO có thể góp mặt ở vị trí thứ ba của giải năm nay thực sự là một hiện tượng. "Dù BO không có thực lực nhưng bù lại chúng tôi có... quyền lực", đội trưởng Võ Đình Hảo dí dỏm chia sẻ.  

8-DSC-6138.jpg

Lực lượng khá mỏng và vấp phải đối thủ mạnh ở trận chung kết nên Phương Nam 3 đành ngậm ngùi giành ngôi Á quân. Bù lại, họ có thêm 3 giải phụ an ủi.

9-DSC-6143.jpg

Nhờ lực lượng trẻ và sở hữu những chân sút chất lượng nhất của giải nên Phương Nam 2 đã xuất sắc trở lại ngôi vương sau một mùa "sảy chân". 

10-DSC-6150_1421144450.jpg

Phương Nam 2 cũng là đội thống lĩnh số lần vô địch PNC Close Cup (4 lần) sau 5 mùa giải diễn ra.

Hà Dương

Ý kiến

()