Chúng ta

Phần mềm FPT khởi tranh giải Tam hùng

Thứ tư, 5/8/2015 | 15:01 GMT+7

Một lễ hội bóng đá đỉnh cao sẽ diễn ra tại Đà Nẵng nhằm chào mừng FPT Software 10 năm Trung tiến với sự tham gia của 7 đội bóng nam nữ đến từ ba miền.

Giải Tam hùng sẽ diễn ra vào lúc 14h ngày 8/8 tại sân bóng đá tòa nhà FPT Đà Nẵng. Đây là dịp gặp gỡ giữa các lãnh đạo và CBNV thuộc đội bóng tại ba miền với khẩu hiệu Vui - Khỏe - STCo thiết thực.

Tam hùng có sự tham gia của 7 đội bóng nam nữ đến từ ba miền. Chủ tịch FPT Software Hoàng Nam Tiến và tân CEO FPT Software Hoàng Việt Anh cùng một số lãnh đạo cấp cao cũng có mặt để thi đấu.

ANH-F-4170-1438758945.jpg

Chủ nhà FPT Software Đà Nẵng đặt quyết tâm cao tại giải đấu lần này nhằm giữ chiếc Cup vô địch ở lại sân nhà.

Với tư cách đội chủ nhà, đội bóng nam và nữ FPT Software Đà Nẵng đang tích cực luyện tập từ khâu chuyền bóng, phối hợp... HLV Trần Quang Tiến cũng bố trí đội hình để luyện đấu pháp chiến thuật. Cầu thủ Trần Thị Bích Ngọc, đơn vị SSC, chia sẻ: "Giải Tam hùng sắp khởi tranh nên bây giờ tôi tạm gác công việc buổi chiều tối để tập trung cho mùa giải. Dù đội bóng gặp khó khăn về thể lực nhưng khá vui. Hy vọng đội bóng nữ và nam FPT Software Đà Nẵng sẽ mang lại những trận cầu cống hiến".

Tại lễ khai mạc, Ban tổ chức chương trình kỷ niệm 10 năm FPT Software Đà Nẵng cũng sẽ bán bức tượng Cuder - linh vật của Phần mềm FPT - để gây quỹ làm công tác thiện nguyện. Mỗi bức tượng đúc bằng đá trắng, cao 30 cm có giá khởi điểm 100.000 đồng. Toàn bộ số tiền sẽ ủng hộ cho các CLB xã hội để thực hiện hoạt động vì cộng đồng như chăm sóc người già neo đơn, chăm sóc trẻ mồ côi, áo ấm và sách vở cho trẻ em nghèo vùng cao...

Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Công ty Phần mềm FPT Đà Nẵng dự kiến diễn ra chiều ngày 13/8, tại Cung thể thao Văn hóa Tiên Sơn, quận Hải Châu. 

Việt Nguyễn

Ý kiến

()