Chúng ta

Phần mềm FPT chào tháng 11 bằng giải bóng sọt nữ

Thứ hai, 13/11/2017 | 16:34 GMT+7

Giải bóng sọt nữ FPT Software được tổ chức vào sáng Chủ nhật, ngày 19/11, tại sân bóng Ngọc Bảo, 68 Mạc Thái Tông, Hà Nội, hứa hẹn đem đến những màn tranh bóng kịch tính trên sân cỏ.

Giải bóng sọt nữ năm nay quy tụ 12 đội bóng đến từ các đơn vị trong FPT Software. Các đội được chia thành 4 bảng, mỗi bảng gồm 3 đội thi đấu vòng tròn một lượt. Theo đó, đội đứng Nhất bảng sẽ vào thi đấu tranh vô địch ở serie A (cúp Vàng), đội Nhì bảng sẽ tranh tranh tài ở serie B (cúp Bạc), các đội đứng ở vị trí thứ Ba tại bảng sẽ tranh thứ hạng ở serie C (cúp Đồng).

eeeeeee-1179-1510563111.jpg

Các trận đấu bóng sọt nữ luôn diễn ra khá hấp dẫn và kịch tính.

Luật chơi của bóng sọt nữ rất đơn giản. Mỗi đội có 7 cầu thủ, 1 nam sẽ cầm sọt và đứng trên ghế nhựa thấp, phần bên kia sân của đối phương. Nhiệm vụ của 6 bạn nữ còn lại là đem quả bóng rổ mini vào sọt của chính mình. Trong lúc chơi, các cầu thủ không được níu, kéo tóc, áo, hoặc ôm đối thủ và nhất là chạm vào vạch tròn quanh sân người cầm sọt, nếu bên phòng thủ chạm vạch thì bên tấn công sẽ được hưởng một quả ném phạt trực tiếp.

BTC giải đấu đã quyết định hỗ trợ tiền trang phục cho các đội với số tiền 2 triệu đồng. Ngoài các giải trong hệ thống giải thưởng chính của chương trình, BTC cũng không quên đưa vào những giải phụ cực kỳ hấp dẫn như giải giành cho đội bóng sexy, giải Miss, giải Dream Team…

Giải bóng sọt nữ FPT Software là giải thi đấu truyền thống tại FPT Software với mục đích nâng cao sức khỏe, gắn kết nhân viên.

Minh Bim

Ý kiến

()