Chúng ta

Nhà Viễn thông tổ chức giải bóng đá 'trộn giới' dịp 8/3

Thứ tư, 7/3/2018 | 10:03 GMT+7

Trong ngày 7/3, các "liền anh", "liền chị" của FPT Telecom sẽ cùng tham gia giải bóng đá mừng ngày Quốc tế Phụ nữ. Giải đấu được tổ chức tại Hà Nội và TP HCM sẽ có 16 đội tham dự.

Giải đấu lần này có quy chế khác so với thông thường, theo đó, các chàng trai chỉ được phép chuyền bóng và bàn thắng chỉ được công nhận nếu là cầu thủ nữ ghi bàn. 

11-4-JPG-3713-1520304752.jpg

Đây là năm thứ hai FPT Telecom tổ chức giải bóng đá "trộn giới". Ảnh: FPT Telecom.

8 đội tham gia ở Hà Nội gồm: CS1, CS2, FTI, Liên quân HO PVI, Liên quân TTKD Vùng 1, KDDA 1 - HN1, Liên quân NOC - SOC - SCC, Liên quân CUS - INF - TLS - TIN. Các trận đấu tại Hà Nội sẽ được tổ chức tại sân bóng Minh Đức, số 9 Dương Đình Nghệ, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Tương tự, 8 đội còn lại của phía Nam bao gồm: CUS, Liên quân FAD - FAF - BDD - FCC - FHR - ISC, Liên quân FTC - INF - NOC - PMB - PNC - FTQ - SCC - TLS, Ban Dự Án, Vùng kinh doanh 5, Truyền hình FPT, CS và FTI sẽ tranh tài tại sân bóng FPT Tân Thuận 1, Đường 19 KCX Tân Thuận, quận 7, TP HCM.

Các trận đấu hứa hẹn là một sân chơi mới cho cả phái đẹp và đấng mày râu trên sân cỏ. Thêm nữa, các trận đấu bóng sẽ mang tới tràng cười cho các cổ động viên với tiêu chí "bao vui, bao bựa".

Năm 2017, các nữ cầu thủ đến từ CS đã giành được ngôi vị cao nhất khi vượt qua Liên quân 3 một cách xuất sắc tại vòng luân lưu cuối cùng. Bên cạnh giải bóng đá "trộn giới", Phòng Văn hóa - Đoàn thể kết hợp với các đơn vị, chi nhánh cũng sẽ tổ chức nhiều hoạt động chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ.

Trọng Nghĩa - Trung Nguyên

Ý kiến

()