Chúng ta

Năm thứ ba FPT tranh tài giải DSC Championship

Thứ năm, 17/5/2018 | 16:22 GMT+7

Tại lễ bốc thăm diễn ra vào sáng nay (17/5), FPT Software Đà Nẵng nằm ở bảng C với sự hiện diện của CREATIV, SIOUX và CODE ENGINE. 

DSC Championship 2018 là giải đấu dành cho các công ty phần mềm tại TP Đà Nẵng. 16 đội bóng được chia thành 4 bảng đấu A, B, C và D để tranh tài vòng sơ loại nhằm tìm ra những đội bóng xuất sắc nhất vào vòng trong. Kết quả bốc thăm, FPT Software Đà Nẵng nằm ở bảng C với sự hiện diện của CREATIV, SIOUX và CODE ENGINE. 

ANH-10-1441928146-660x0-2350-1466136715.

FPT Software Đà Nẵng là đội bóng quy tụ nhiều cầu thủ chất lượng, có kinh nghiệm thi đấu ở các giải khu vực.

Tham dự bốc thăm, anh Nguyễn Hữu Phong, Trưởng phòng Văn hóa - Đoàn thể FPT Software Đà Nẵng, cho biết, bảng C được xem là ẩn số của mùa giải bởi phần lớn các đội đều mới góp mặt. Riêng FPT và SIOUX có nhiều kinh nghiệm và hứa hẹn tạo ra sự cạnh tranh hấp dẫn. "Cơ hội đi tiếp được chia đều cho 4 đội. FPT cần thể hiện được phong độ cao nhất nếu muốn giành quyền vào vòng 8 đội mạnh nhất".

Giải dự kiến khai mạc vào lúc 18h30 ngày 21/5, trên sân vận động Tuyên Sơn. Ban tổ chức áp dụng luật thi đấu trên sân 7 người nhưng không áp dụng luật việt vị và thay người thoải mái. 

Bên cạnh cơ cấu giải gồm: Nhất, Nhì, Ba và Phong cách, Ban tổ chức còn có giải Cầu thủ xuất sắc, Thủ môn xuất sắc và Vua phá lưới.

Đây là lần thứ ba liên tiếp Phần mềm FPT Đà Nẵng tham gia giải DSC. Năm 2017, FPT có hai đại diện tranh tài gồm FPT Software Đà Nẵng và FPT Telecom. Đội bóng Phần mềm dù được đánh giá rất cao nhưng bất ngờ bị loại ở Tứ kết, trong khi Viễn thông giành ngôi Á quân sau khi thất bại trên loạt sút luân lưu.

>> INS2 trở thành cựu vương FSOFT Close

Việt Nguyễn

Ý kiến

()