Chúng ta

Khởi tranh cup Tứ hùng FTG Close 2016

Thứ tư, 1/6/2016 | 09:26 GMT+7

Giải bóng đá thường niên Cup FPT Trading miền Trung sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 11/6, trên sân Chuyên Việt, đường Tiểu La, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng. 

Năm nay, giải có 4 đội bóng tham gia tranh tài, ít hơn hai đội so với mùa giải trước, gồm: Liên quân FTP - FIT - FBR - FTS; Liên quân FASUS - F9 - FAP - FHO; Liên quân FSC - FPS và Liên quân FBS - FAF.

ANH-5-1437443909-660x0-9670-1464747476.j

Sân chơi thường niên của FPT Trading miền Trung nhằm tăng cường tinh thần đoàn kết, giao lưu giữa các đơn vị cũng như rèn luyện sức cho CBNV.

Giải bóng FPT Trading miền Trung được tổ chức thường niên nhằm tạo mối quan hệ ngày càng gắn bó giữa các đơn vị trong toàn công ty nhân kỷ niệm ngày thành lập tập đoàn 13/9 cũng như phát động phong trào thể thao ở doanh nghiệp. Đối tượng tham gia là các bộ phận kinh doanh, hỗ trợ trực thuộc FPT Trading miền Trung, có ký hợp đồng lao động hoặc hợp đồng khoán trước ngày 30/4, tính theo bảng lương tháng 4 của nhân sự. 

4 đội thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm để xếp hạng. Chọn hai đội xếp Nhất và Nhì vào tranh ngôi vô địch, đội Ba và Tư tranh huy chương đồng. Nếu có hai hay nhiều đội bằng điểm nhau thì xét chỉ số phụ giữa các đội đó với nhau theo thứ tự: Thành tích đối đầu giữa các đội bằng điểm, hiệu số bàn thắng bàn thua, số bàn thắng, và bốc thăm. Trong trường hợp cần thiết , Ban tổ chức có quyền thay đổi và bổ sung điều lệ.

Ngoài giải thưởng và cờ lưu niệm dành cho đội Vô địch, Nhì, Ba và Khuyến khích, Ban tổ chức còn trao thêm giải Fair play. Giải Fair play được tính dựa theo số thẻ vàng và đỏ, tương ứng 1 điểm và 2 điểm, đội nào có ít điểm nhất được nhận giải.

Năm 2015, Liên quân FBS - FAF đã lật ngược thế cờ trước Liên quân FTP - FAP trong trận chung kết, để lần thứ hai liên tiếp vô địch giải bóng đá FPT Trading miền Trung.

>> Ngược dòng ấn tượng, Liên quân FBS - FAF vô địch ‘FTGMT Close 2015’

Việt Nguyễn

Ý kiến

()