Chúng ta

Khởi tranh Cup 13/9 miền Trung

Thứ ba, 1/8/2017 | 15:01 GMT+7

Giải bóng đá lớn nhất miền Trung dành cho nhà F sẽ có 6 đội bóng tham gia tranh tài từ ngày 16/8 đến 5/9. 

Các đội bóng sẽ thi tài giành cúp gồm: FPT Software, FPT Retail, FPT Telecom, Tổ chức Giáo dục FPT (FPT Ede), FPT Trading và Liên quân (TP Bank, FPT HO, FPT IS, FPT City và bộ phận KPO). Sân chơi 13/9, BTC sẽ để cho các sinh viên FPT Edu tranh tài nhưng phải đảm bảo tối thiếu 3 cán bộ, giảng viên góp mặt trên sân thi đấu.

IMG-8790-JPG-6900-1473554137.jpg

6 đội bóng thi đấu trên sân 7 người. Ban tổ chức áp dụng thể thức vòng tròn một lượt tính điểm thay vì chia bảng. 

Giải sẽ diễn ra trên sân bóng Massda, tòa nhà FPT Đà Nẵng. Lần đầu tiên Ban tổ chức áp dụng thể thức thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm để chọn ra hai đội bóng xuất sắc nhất vào chơi trận chung kết. Hai đội lần lượt xếp thứ ba và tư tranh giải Ba.

Bên cạnh giải thưởng giành cho đội Vô địch, Nhì và Ba, Cup 13/9 miền Trung còn trao thưởng giải Phong cách, Thủ môn xuất sắc và Vua phá lưới.

Cup 13/9 miền Trung là giải đấu được tổ chức thường niên. Dù mang tính chất phong trào nhưng mỗi năm giải đều trải qua những trận cầu gây cấn, quyết liệt và thậm chí tranh cãi bên lề. Công tác trọng tài, hình thức kỷ luật và tư cách cầu thủ cũng được Ban tổ chức đặc biệt quan tâm để tránh ức chế cho cầu thủ.

Năm 2016, FPT Trading đã vô địch sau khi đánh bại FPT Telecom trong trận chung kết. Tiền đạo Trọng Huy là người đã tỏa sáng rực rỡ để mang về chiến thắng chung cuộc 3-1 cho đội bóng Thương mại miền Trung. 

>> FPT Telecom toàn thắng ở vòng bảng giải DSC

Việt Nguyễn

Ý kiến

()