Chúng ta

Hủy diệt FPT Online, PNC thắng đậm nhất từ đầu giải Futsal

Thứ ba, 3/7/2018 | 17:02 GMT+7

Đối đầu với đối thủ mạnh PNC, FPT Online được dự báo sẽ có trận đấu vô cùng khó khăn sau hai trận thua đậm liên tiếp.

Mới chỉ có 1 điểm sau hai trận đã đấu, Trung tâm Quản lý đối tác phía Nam (PNC) rất quyết tâm giành chiến thắng trước đội bóng yếu nhất bảng B.

Trong trận đấu vòng loại diễn ra tối 2/7 trên sân Rạch Miễu (Phú Nhuận), PNC tổ chức tấn công phủ đầu ngay sau tiếng còi khai cuộc. Ngay phút thứ nhất, Nguyễn Xuân Vương đã ghi bàn mở tỷ số cho PNC. Thủng lưới quá sớm, các cầu thủ FPT Online tỏ ra bối rối trước sức công phá mạnh mẽ của hàng công đội bóng Phương Nam. Thành quả là hai bàn thắng liên tiếp của Nguyễn Văn Trung ở phút thứ 2 và thứ 3.

pnc-1-8136-1530610711.jpg

FPT Online trong màu áo thiên thanh, còn PNC có trang phục tím viền xanh chuối

Đến lúc này, FPT Online sụp đổ hoàn toàn. Họ nhận thêm bàn thua thứ 4 sau cú sút của Lê Thanh Lâm. Đến phút 11, chân sút Nguyễn Văn Trung tiếp tục có thêm hai bàn thắng nữa để nâng tỷ lên 6-0 cho PNC.

Những phút còn lại của hiệp một tiếp tục chứng kiến màn trình diễn vượt trội hoàn toàn của đội bóng Phương Nam. Họ có thêm hai bàn thắng nữa do công của Huỳnh Thanh Phúc ở phút 18 và Dương Đức Anh ở phút 20 để khép lại hiệp đầu vơi tỷ số cách biệt 8-0.

Bước sang hiệp hai, FPT Online quyết tâm tìm kiếm bàn thắng danh dự khi họ tổ chức kèm người từ giữa sân và có được nhiều tình huống nguy hiểm về phía khung thành PNC. Dẫn trước với khoảng cách lớn, đội bóng Phương Nam có phần chủ quan trong những phút đầu.

Tuy nhiên, sự vượt trội của PNC vẫn được thể hiện khi họ có bàn thắng nâng tỷ số lên 9-0 của chân sút số 22 Nguyễn Văn Trung. Đến phút thứ 25 tỷ số đã là 10-0 và cầu thủ số 22 tiếp tục là người ghi bàn.

pnc-2-7540-1530610711.jpg

PNC dễ dàng vùi dập FPT Online để tạo nên cơn mưa bàn thắng.

Chiến thắng hủy diệt của Phương Nam kết thúc với tỷ số 12-1 sau khi họ ghi thêm 2 bàn ở những phút cuối trận do công của chân sút Huỳnh Thanh Phúc trước khi FPT Online có bàn danh dự ở những phút cuối.

Thắng trận này, PNC không chỉ có chiến thắng đầu tay mà còn mở ra hy vọng cạnh tranh một suất đi tiếp với các đội mạnh khác ở bảng B. Trong khi đó, đây là trận thua thứ ba liên tiếp của FPT Online khi đã để thủng lưới đến 26 bàn và mới chỉ ghi được 3 bàn.

Futsal FPT HCM lần thứ 17 có sự góp mặt của 10 đội bóng tranh tài, gồm: FPT Telecom, FPT Software, FPT IS, FPT Education, FPT Retail, Sen Đỏ, TP Bank, FPT Online, Phương Nam và FPT Securities.

Các trận đấu được tổ chức tại Nhà thi đấu Rạch Miễu, quận Phú Nhuận, TP HCM. Lễ khai mạc và các trận đấu đầu tiên diễn ra tối ngày 26/6. Giải kéo dài đến ngày 14/7. 

Cơ cấu giải thưởng của Futsal FPT HCM 2018 gồm: Đội Vô địch nhận Cup và 5 triệu đồng tiền thưởng. Giải Nhì và giải Ba lần lượt nhận 4 triệu đồng và 3 triệu đồng. Giải Khuyến khích nhận được mức thưởng là 2 triệu đồng. Ban tổ chức cũng “treo thưởng” 1 triệu đồng cho danh hiệu “Vua phá lưới” và 500.000 đồng cho mỗi giải Cầu thủ và Thủ môn xuất sắc nhất.

Để hút khán giả mùa World Cup, Ban tổ chức quyết định giành 2 triệu đồng tiền thưởng cho đội cổ động viên có màn cổ vũ ấn tượng nhất. Giải thưởng nóng 200.000 đồng cũng sẽ được trao ngay lập tức cho đội cổ động viên nhiệt tình nhất tại mỗi trận đấu của giải.

>> FPT Software ôm hận trong thế hơn người trước FPT Securities

Hoài Vũ

Ý kiến

()