Chúng ta

Hơn 150 sinh viên tham gia Poly Champions Cup 2017

Thứ sáu, 10/3/2017 | 10:34 GMT+7

Giải bóng đá của sinh viên FPT Polytechnic HCM có số lượng cầu thủ đông đảo nhất trong các giải đấu của nhà F. 

Cao đẳng thực hành FPT (FPT Polytechnic) HCM vừa tổ chức lễ khai mạc giải bóng đá Poly Champions Cup 2017. Tham dự sự kiện có anh Tôn Thất Nhật Khánh, Phó GĐ FPT Polytechnic HCM, Ban trọng tài và hơn 150 cầu thủ đến từ các đội.

Giải bóng đá Poly Champions Cup 2017 – Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic có 16 đội được chia thành 4 bảng, được thi đấu theo thể thức xoay vòng ở mỗi bảng.

Giải bóng đá Poly Champions Cup 2017 - Cao đẳng thực hành FPT có 16 đội được chia thành 4 bảng, được thi đấu theo thể thức xoay vòng ở mỗi bảng.

Phát biểu tại lễ khai mạc, anh Khánh vui mừng chào đón mùa giải mới của Poly Champions Cup năm nay, đồng thời nhắc nhở các bạn sinh viên: "Tham gia thi đấu với tinh thần vui chơi, rèn luyện sức khỏe nhưng không vì thế mà sao lãng việc bảo vệ sức khỏe cá nhân, tránh các trường hợp không mong muốn xảy ra". 

Ngay sau lễ khai mạc, các đội đã trao cho nhau những cái bắt tay thắm tình đoàn kết, đề cao tinh thần thể dục thể thao, giao lưu giữa các sinh viên. Toàn bộ trận đấu diễn ra trên sân Chảo Lửa, quận Tân Bình, TP HCM. 

Cũng trong ngày 5/3, các đội đã có những trận đấu mở màn gay cấn, thú vị.

Cũng trong ngày 5/3, các đội đã có những trận đấu mở màn gay cấn, thú vị.

Đại diện ban trọng tài, anh Nguyễn Minh Sáng chia sẻ: “Các đội tham gia đá giải lần này thi đấu rất hăng hái và nhiệt tình. Các cầu thủ đã cống hiến nhiều pha bóng đẹp mắt, đem đến cho người xem những giây phút giải trí vô cùng ấn tượng”.

Cập nhật thông tin kết quả trận đấu ngày 05/03/2017

Lịch thi đấu và cập nhật thông tin kết quả trận đấu trong ngày khai mạc 5/3.

Sinh viên Nguyễn Hoàng Phú, cầu thủ đội bóng LTUD Mobile, chia sẻ: “Trong trận bóng em có một chút va chạm khi tranh bóng nhưng nó đem cho cảm xúc tuyệt vời. Không khí buổi thi đấu thật sự sôi động. Em rất hào hứng và sẽ cố gắng đá tốt hơn ở tuần sau”.

Các cầu thủ hào hứng trong những trận bóng khai mạc giải đấu.

Các cầu thủ hào hứng trong những trận bóng khai mạc giải đấu.

Các trận đấu của giải Poly Champions Cup 2017 sẽ tiếp tục diễn ra vào các buổi sáng ngày Chủ Nhật trong tháng 3 (các ngày 12,19,26/3). Dự kiến, chung kết của giải sẽ diễn ra ngày 26/3, đúng ngày thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh.

Poly Champions Cup là giải bóng đá truyền thống dành cho sinh viên Cao đẳng thực hành FPT phía Nam, lần đầu tổ chức vào năm 2012. Mùa giải năm 2016, đội bóng PB10304 của sinh viên khối ngành Kinh doanh đã giành cup Vàng vô địch sau một tháng tranh tài.  

Theo FPT Polytechnic

Ý kiến

()