Chúng ta

Giải đấu hấp dẫn nhất FSU1 sắp khởi tranh

Thứ sáu, 28/10/2016 | 08:59 GMT+7

Sáng ngày 30/10, giải bóng đá thường niên của Đơn vị phần mềm chiến lược số 1 - FSU1 League 2016 - sẽ khai mạc tại sân vận động Thành Lâm Green Park, Dương Đình Nghệ, Hà Nội.

Tham dự giải năm nay là 7 đội bóng đến từ các đơn vị sản xuất phần mềm của FSU1, gồm: BU2, BU9, BU1, GNC, Z10 và một đội bóng khách mời IT.Tools. Các đội sẽ đá vòng tròn một lượt tính điểm. Kết thúc 7 lượt đấu, đội nào có điểm số cao nhất sẽ giành chức vô địch. Các đội có số điểm ít hơn tiếp theo sẽ giành các thứ hạng tiếp theo. Khi các đội bóng kết thúc với cùng số điểm thì hiệu số bàn thắng - bại, số bàn thắng, đối đầu… được xét để phân định thứ hạng. Đơn vị sản xuất số 9 hiện là đương kim vô địch của giải đấu này.

Lễ khai mạc của giải sẽ được diễn ra xen giữa 2 lượt đấu vào lúc 9h.

Lễ khai mạc của giải sẽ được diễn ra xen giữa hai lượt đấu vào lúc 9h.

Tâm điểm của vòng đấu đầu tiên là cuộc chạm trán giữa hai thế lực cũ: nhà vô địch FSU1 League 2013 - BU1 và cựu vương 2014 - Z10. Mặc dù thiếu vắng một số cầu thủ do tình hình nhân sự thay đổi nhưng truyền thống và sự “già dơ” của họ vẫn sẽ mang lại sự hấp dẫn cho trận đấu mở màn.

Sự đối đầu của đương kim vô địch, thực chất là một nửa khi BU9 có hai đội tham gia giải đấu năm nay, BU9.U29 và đội bóng khách mời IT.Tools hứa hẹn nhiều bất ngờ khi IT.Tools cũng đã chứng minh rằng họ “không phải dạng vừa đâu” khi tiến khá sâu ở FSU1 Champions League hồi đầu năm.

Poster của giải.

Poster của giải.

Các trận đấu còn lại giữa GNC1 với BU2 và BU9.U19 với GNC2 cũng được kỳ vọng chào đón nhiều “bất ngờ” với những nhân tố mới đến từ cả hai đội.

FSU1 League là một trong hai giải đấu thường niên của Đơn vị Phần mềm chiến lược số 1 FPT Software (FSU1). Giải thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm. Giải đấu nhằm lựa chọn những đội bóng tốt nhất đại diện cho FSU1 tham dự FSoft Thu Đông vào cuối năm. Đây là năm thứ tư giải được tổ chức. Ba năm trước chức vô địch thuộc về BU1 (năm 2013) BU10 (năm 2014) và BU9 (năm 2015).

Ngọc Việt

Ý kiến

()