Chúng ta

Giải bóng đá INF chi nhánh Huế sôi động ngày khai mạc

Thứ ba, 29/3/2016 | 14:42 GMT+7

Ngay sau lễ khai mạc, giải bóng đá khối kỹ thuật - FPT Telecom chi nhánh Huế đã diễn ra hấp dẫn. User 01 và User 02 là hai đội có được niềm vui chiến thắng trong ngày ra quân.

Trên tinh thần "Ăn tranh thủ, ngủ khẩn trương, làm hết sức, chơi hết mình", lễ khai mạc giải bóng đá dành cho khối kỹ thuật (INF) chi nhánh Huế lần thứ nhất diễn ra ngắn gọn trên sân bóng Đại học Khoa học Huế, tối ngày 28/3. Tranh tài giải năm nay có 6 đội bóng, được chia thành hai bảng thi đấu vòng tròn tính điểm. Hai đội bóng có điểm số cao nhất sẽ vào chơi trận chung kết.

Ở bảng A là màn so tài đỉnh cao giữa ba cái tên User 01, User 04 và BungBu (Cán bộ điều hành phòng kỹ thuật). Ở bảng B, User 02, User 03 và Hạ tầng phải quyết chiến để dành tấm vé vào chơi trận chung kết. Theo giới chuyên môn, 6 đội bóng tham gia giải đều được đánh giá cao và hứa hẹn nhiều bất ngờ.

IMG-3752-JPG.jpg

Đội bóng User 01 đã có chiến thắng nhẹ nhàng trước User 04. Có được 3 điểm trong ngày khai mạc, đội bóng áo đen đứng trước cơ hội lớn để vào chơi trận chung kết.

Ở trận đấu khai mạc, User 04 đụng độ ứng viên nặng ký User 01, đội bóng quy tụ nhiều cầu thủ chất lượng. Đúng như dự đoán, User đã vấp phải lối chơi tốc độ và kỹ thuật của đối thủ. Trong suốt khoảng thời gian thi đấu, User 01 luôn chiếm thể chủ động và kiểm soát thế trận tốt hơn. Dù rất cố gắng tổ chức phòng ngự và hạn chế tối đa bàn thua, User 04 vẫn phải 6 lần vào lưới nhặt bóng. 

Trên hàng công, những chân sút của User 04 cũng chỉ có một lần duy nhất ghi bàn vào lưới đối phương. Giành thắng lợi dễ dàng 6-1, User 01 tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng A và tạo đà tâm lý cho trận quyết đấu ở vòng cuối. Ngược lại, User 04 gặp bất lợi lớn với thất bại ngày ra quân.

IMG-3786-JPG.jpg

Phải rất vất vả, User 02 mới giành chiến thắng trước User 03 trong ngày ra quân. 

Cùng ngày, màn đại chiến giữa User 02 và User 03 trong khuôn khổ bảng B cũng diễn ra quyết liệt không kém. Màn rượt đuổi tỷ số nghẹt thở cho đến phút cuối khiến người hâm mộ có mặt trên sân mãn nhãn. Trận cầu cân sức có đến 7 bàn thắng được ghi, dù rất nỗ lực nhưng User 03 vẫn không thể có điểm. Ở bên kia phần sân, User 02 nhờ sự tỏa sáng cá nhân đúng lúc đã giành trọn vẹn 3 điểm. Thất bại có phần thiếu may mắn, User 03 phải nỗ lực ở lượt trận cuối mới có cơ hội đi tiếp. 

Vòng loại giải bóng đá khối kỹ thuật - FPT Telecom chi nhánh Huế tiếp tục diễn ra vào ngày 1 và 8/4. Trận chung kết và lễ trao giải dự kiến diễn ra ngày 15/4.

>> INF chi nhánh Huế so tài trên sân bóng

Việt Nguyễn

Ý kiến

()